Wednesday 5 July 2017

ระยะสั้น เคลื่อนไหว เฉลี่ย ครอสโอเวอร์


Simple Moving Average - SMA ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เรียบง่าย - SMA ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ยอยู่ที่สามารถคำนวณได้สำหรับช่วงเวลาต่างกันโดยการเพิ่มราคาปิดของการรักษาความปลอดภัยเป็นระยะ ๆ และ จากนั้นหารยอดรวมนี้ตามจำนวนรอบระยะเวลาซึ่งจะให้ราคาเฉลี่ยของการรักษาความปลอดภัยในช่วงเวลาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบช่วยขจัดความผันผวนและทำให้ง่ายต่อการดูแนวโน้มราคาของการรักษาความปลอดภัยหากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ถ่วงขึ้น ซึ่งหมายความว่าราคาของระบบรักษาความปลอดภัยจะเพิ่มขึ้นหากมีการชี้ลงหมายความว่าราคาของระบบรักษาความปลอดภัยลดลงระยะเวลาในการเคลื่อนที่ของค่าเฉลี่ยที่ยาวนานยิ่งขึ้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบขึ้นโดยเฉลี่ยค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นมีความผันผวนมากขึ้น แต่ Significance. Moving เฉลี่ยเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ที่สำคัญที่ใช้ในการระบุแนวโน้มราคาในปัจจุบันและศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงใน Tre ที่จัดตั้งขึ้น nd รูปแบบที่ง่ายที่สุดในการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายในการวิเคราะห์คือการใช้เพื่อระบุว่าการรักษาความปลอดภัยอยู่ในขาขึ้นหรือขาลงหรือไม่ง่ายอีกวิธีหนึ่งคือการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่ายๆกับแต่ละค่าที่ครอบคลุม time futures หากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นมีค่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาวคาดว่าแนวโน้มขาขึ้นจะเป็นไปตามที่คาดการณ์ในทางกลับกันค่าเฉลี่ยระยะยาวที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยระยะสั้นจะส่งผลให้แนวโน้มการเคลื่อนไหวในรูปแบบการซื้อขายมีแนวโน้มลดลง สองรูปแบบการซื้อขายที่เป็นที่นิยมใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่ายๆ ได้แก่ เครื่องหมายการเสียชีวิตและเครื่องหมายกากบาทแบบกาชาดความตายจะเกิดขึ้นเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันซึ่งถือเป็นสัญญาณหยาบคายที่มีการขาดทุนเพิ่มขึ้น เครื่องหมายกากบาทสีทองเกิดขึ้นเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในระยะยาวเสริมด้วยปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นสัญญาณว่ากำไรจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง y Casey Murphy นักวิเคราะห์อาวุโสนักลงทุนรายย่อยต่างใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยมีเหตุผลที่แตกต่างกันบางคนใช้เครื่องมือเหล่านี้เป็นเครื่องมือวิเคราะห์หลักของตนเองในขณะที่บางรายใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างความเชื่อมั่นเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจลงทุนในส่วนนี้เราจะนำเสนอกลยุทธ์ต่างๆ - การรวมเอาไว้ในรูปแบบการซื้อขายของคุณขึ้นอยู่กับคุณการครอสโอเวอร์ครอสโอเวอร์เป็นประเภทพื้นฐานที่สุดของสัญญาณและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ค้าจำนวนมากเนื่องจากเอาอารมณ์ทั้งหมดประเภทพื้นฐานที่สุดของการครอสโอเวอร์คือเมื่อราคาของสินทรัพย์เคลื่อนจากด้านใดด้านหนึ่ง ของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และปิดที่ไขว้ราคาอื่น ๆ จะถูกใช้โดยผู้ค้าเพื่อระบุการเปลี่ยนแปลงโมเมนตัมและสามารถใช้เป็นกลยุทธ์การเข้าหรือออกจากขั้นพื้นฐานได้ดังที่คุณเห็นในรูปที่ 1 ค่าเฉลี่ยต่ำสุดที่สามารถเคลื่อนที่ไปข้างล่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สามารถเริ่มต้นได้ แนวโน้มขาลงและน่าจะถูกใช้โดย traders เป็นสัญญาณเพื่อปิดตำแหน่งยาวใด ๆ ที่มีอยู่ตรงกันข้ามใกล้ด้านบนค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จากด้านล่างอาจแนะนำจุดเริ่มต้นของ u ใหม่ ptrend ประเภทครอสโอเวอร์แบบที่สองเกิดขึ้นเมื่อค่าเฉลี่ยระยะสั้นผ่านค่าเฉลี่ยระยะยาวสัญญาณนี้ถูกใช้โดยผู้ค้าเพื่อระบุโมเมนตัมที่มีการขยับไปในทิศทางเดียวและการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งน่าจะใกล้เข้ามาสัญญาณซื้อจะเกิดขึ้นเมื่อ ค่าเฉลี่ยระยะสั้นที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาวในขณะที่สัญญาณการขายถูกเรียกโดยค่าเฉลี่ยระยะสั้นที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาวดังที่คุณทราบได้จากกราฟด้านล่างสัญญาณนี้มีความสำคัญมาก มันเป็นที่นิยมมาก Crossroad และค่าเฉลี่ย Ribbon เคลื่อนไหวค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เพิ่มเติมอาจถูกเพิ่มลงในแผนภูมิเพื่อเพิ่มความถูกต้องของสัญญาณผู้ค้าจำนวนมากจะวางค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 5, 10 และ 20 วันลงบนแผนภูมิและรอ จนกว่าค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ย 5 วันจะทะลุผ่านค่าอื่น ๆ ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นสัญญาณการซื้อหลักรอค่าเฉลี่ยเฉลี่ย 10 วันที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย 20 วันซึ่งมักใช้เป็นคำยืนยันซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่มักลดจำนวนสัญญาณปลอม Increasin g จำนวนเฉลี่ยของการเคลื่อนย้ายตามที่เห็นในวิธีไขว้ไตรรงค์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการวัดความแรงของแนวโน้มและความเป็นไปได้ที่แนวโน้มจะยังคงดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ คำถามนี้จะก่อให้เกิดคำถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณเพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ บางคนให้เหตุผลว่าถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หนึ่ง ๆ มีประโยชน์แล้ว 10 หรือมากกว่านั้นต้องดียิ่งขึ้นสิ่งนี้ทำให้เรารู้จักกับเทคนิคที่เรียกว่าริบบิ้นเฉลี่ยโดยเฉลี่ยที่คุณสามารถดูได้จากแผนภูมิด้านล่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จำนวนมากจะอยู่ในแผนภูมิเดียวกันและ จะใช้ในการตัดสินความแรงของกระแสในปัจจุบันเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทั้งหมดเคลื่อนที่ไปในทิศทางเดียวกันแนวโน้มจะถูกกล่าวว่าเป็น Reversals ที่แข็งแกร่งเมื่อได้รับการยืนยันเมื่อค่าเฉลี่ยข้ามไปและมุ่งหน้าไปในทิศทางตรงกันข้าม สำหรับจำนวนรอบระยะเวลาที่ใช้ในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สั้นกว่าช่วงเวลาที่ใช้ในการคำนวณค่าความไวมากขึ้นโดยเฉลี่ยคือการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยราคาหนึ่งริบบิ้นส่วนใหญ่เริ่มต้น มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันและเพิ่มค่าเฉลี่ยในการเพิ่มขึ้น 10 วันถึงค่าเฉลี่ยขั้นสุดท้ายของ 200 ประเภทนี้เป็นค่าเฉลี่ยที่ดีในการระบุการผกผันของแนวโน้มในระยะยาวฟิลเตอร์ตัวกรองคือเทคนิคที่ใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อเพิ่มค่า s ตัวอย่างเช่นนักลงทุนจำนวนมากอาจเลือกที่จะรอจนกว่าการรักษาความปลอดภัยจะข้ามเหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และอย่างน้อยก็ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยก่อนที่จะวางคำสั่งซื้ออย่างน้อย 10 รายการนี่เป็นความพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่า crossover ถูกต้องและเพื่อลดจำนวน ของสัญญาณเท็จข้อเสียเกี่ยวกับการพึ่งพาตัวกรองมากเกินไปคือบางส่วนของกำไรจะได้รับขึ้นและอาจนำไปสู่ความรู้สึกเหมือนคุณได้พลาดเรือความรู้สึกเชิงลบเหล่านี้จะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปอย่างต่อเนื่องคุณปรับเกณฑ์ที่ใช้สำหรับตัวกรองของคุณมี ไม่มีกฎระเบียบหรือสิ่งที่ควรระวังเมื่อกรองเพียงแค่เครื่องมือเพิ่มเติมที่จะช่วยให้คุณสามารถลงทุนได้อย่างมั่นใจโดยเฉลี่ยซองจดหมายกลยุทธ์อื่นที่รวมเอาการใช้ movin g เฉลี่ยเป็นที่รู้จักกันเป็นซองกลยุทธ์นี้เกี่ยวข้องกับการวางแผนสองวงรอบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ถูกย้ายโดยอัตราร้อยละที่ระบุตัวอย่างเช่นในแผนภูมิด้านล่างมี 5 ซองวางรอบเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 25 วัน Traders จะดูแถบเหล่านี้ไป ดูว่าการกระทำดังกล่าวเป็นจุดแข็ง ๆ ของการสนับสนุนหรือความต้านทานหมายเหตุว่าการย้ายมักจะผกผันทิศทางหลังจากเข้าใกล้ระดับใดระดับหนึ่งการเคลื่อนไหวของราคาเกินวงอาจส่งสัญญาณถึงช่วงที่อ่อนเพลียและผู้ค้าจะเฝ้าดูการกลับรายการไปสู่ค่าเฉลี่ยของศูนย์ - เทอร์โบโมเมนตัม Scalping ในตลาด Forex ตลาด Forex เคลื่อนไหวเร็วอย่างรวดเร็วกลยุทธ์นี้สามารถช่วย traders เน้นและเข้าสู่เทรดในแนวโน้มระยะสั้นที่รัดกุมที่สุดที่อาจมี traders. Many จำนวนมากมาตลาด Forex มองไปวัน - การค้าและโดยการค้าวันส่วนใหญ่ของผู้ค้าเหล่านี้มีความคิดของการค้าที่ถือครองไม่กี่นาทีเพื่อไม่กี่ชั่วโมงที่มากที่สุดเสน่ห์ของกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นที่เข้าใจได้โดยไม่ถือครองตำแหน่งข้ามคืนพ่อค้าสามารถ รู้สึกเป็นองค์ประกอบของการควบคุมที่พวกเขาอาจไม่รู้สึกอย่างอื่นโดยมักจะมีนิ้วในการเรียกผู้ประกอบการค้าสามารถตัดสินใจที่จะเพิ่มความเสี่ยงในการค้าเพื่อใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวที่ดีหรือความเสี่ยงออกเมื่อตลาดไม่ได้ไปในแบบของคุณ กลยุทธ์การซื้อขายกับดักลายนิ้วมือได้รับการพัฒนาเพื่อพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์เหล่านี้โดยมุ่งเน้นที่องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของสิ่งที่ทำให้แนวโน้มแข็งแกร่งแนวโน้มที่แข็งแกร่งและองค์ประกอบเหล่านั้นมีความแข็งแกร่งโดยทั่วไปการเคลื่อนไหวด้านเดียวที่สามารถผลักดันการค้าของเรา ในความโปรดปรานของเราฉันเรียกกลยุทธ์นี้กับดักลายนิ้วมือเพราะฉัน m จากความเห็นว่าการซื้อขายระยะสั้นในตลาดสกุลเงินเป็นอย่างมากเช่นปริศนาของเด็กอมตะในกรณีที่คุณ don t จำอะไรกับดักนิ้วดูเหมือนฉัน ได้เพิ่มภาพด้านล่างเมื่อเด็กแรกพบลายนิ้วมือพวกเขามักจะใส่นิ้วมือของพวกเขาเพียงเพื่อจะพบว่าการทอผ้าไม้ไผ่จะช่วยป้องกันพวกเขาจากความสามารถในการได้รับ out. It s เฉพาะกับประสบการณ์ที่หนึ่งตระหนักว่าเคล็ดลับที่จะ นิ้ว - trap คือการผลักดันไม่ดึงกุญแจสำคัญคือการผ่อนคลายและความรู้สึกของคุณสู่ความสำเร็จเช่นเดียวกับการซื้อขายระยะสั้น Trend Chart ผู้ค้าหลายรายมักจะงงงวยโดยแผนภูมิระยะสั้นที่น้อยกว่าขนาดบาร์รายชั่วโมง และเหตุผลที่นี่เป็นที่เข้าใจได้เนื่องจากผู้ค้าต้องการหนังศีรษะเหตุผลที่ว่าแผนภูมิระยะสั้นเหล่านี้มักทำให้งงงวยได้เนื่องจากเรากำลังมองหาข้อมูลที่น้อยมากเมื่อเทียบกับแผนภูมิระยะยาวเช่น 1 วันหรือ 1 สัปดาห์ดังนั้นก่อนที่ฉันจะพยายามหนังศีรษะคู่หนึ่งอันดับแรกฉันพยายามหาแนวโน้มที่แข็งแกร่งที่สุดซึ่งอาจสอดคล้องกับความพยายามของฉันในตอนแรกและฉันจะทำเช่นนี้โดยการวิเคราะห์แผนภูมิรายชั่วโมงพยายามหาที่ที่แข็งแกร่งที่สุด แนวโน้มนี้จะใช้ 2 Exponential Moving Averages 8 และ EMA 34 ช่วงล่างคุณจะเห็นกราฟแนวโน้มที่มี 2 Moving Averages เพิ่มขึ้นผู้ค้ารายใหญ่ที่ใช้ 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะมองไปที่การซื้อขาย crossovers และแน่ใจว่าบางส่วน ไขว้เหล่านั้นอาจมีการทำงานออกตกลงในแผนภูมิข้างต้นนี้, แต่ในระยะยาวฉันได้พบว่ากลยุทธ์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่พึงประสงค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตลาดที่มีแนวโน้มเปลี่ยนไปเป็นช่วงการควบรวมกิจการหรือความแออัดที่พวกเขาจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ดังนั้นฉันจึงมุ่งเน้นที่องค์ประกอบที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อเป็นแนวโน้มและฉันต้องการ มุ่งเน้นความพยายามของฉันไปที่ส่วนที่แข็งแกร่งที่สุดของแนวโน้มเหล่านี้ฉันจะทำเช่นนี้โดยสังเกตตำแหน่งของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และกำลังมองหาข้อตกลงราคาก่อนที่จะย้ายไปยังรายการสถานที่ดังนั้นถ้าระยะเวลาการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเฉลี่ย 8 อยู่เหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช้า 34 ฉันต้องการเห็นราคาข้างต้นทั้งสองแผนภูมิด้านล่างจะแสดงแนวคิดนี้ในกรณีของตลาดหมีเรากำลังมองหาบางอย่างที่ตรงกันข้ามกันถ้า Fast Moving Average อยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช้าฉันเพียงต้องการย้ายลง ไปที่กราฟรายการเมื่อราคาต่ำกว่าทั้งสองแผนภูมิด้านล่างจะแสดงให้เห็นต่อไปเมื่อเกณฑ์นี้เป็นไปตามฉันรู้สึกสบายพอที่จะย้ายลงไปที่แผนภูมิระยะสั้นเพื่อเข้าสู่การค้ารายการ Chart. While scalpers หลายต้องการที่จะกระโดดบนแผนภูมิห้าหรือ 15 นาทีและเพิ่งเริ่มต้นฉัน m ของความเชื่อที่ว่าข้อมูลไม่เพียงพอเกือบจะมีอยู่เพื่อให้การกำหนดความถูกต้องของคู่สกุลเงินแนวโน้มการสนับสนุนและความต้านทานหรือความวุ่นวายของอื่น ๆ ปัจจัยที่ฉันต้องการทราบก่อนที่จะวางเงินที่ยากได้ของฉันที่มีความเสี่ยงในการค้าและนี่คือเหตุผลที่ฉันจะเป็นกลุ่มของการวิเคราะห์ทางเทคนิคของฉันในแผนภูมิรายชั่วโมงเมื่อฉันสบายกับกราฟรายชั่วโมงที่และมีความคิดที่ดีที่ ฉันอาจจะสามารถทำงานด้วยเทรนด์ที่แข็งแกร่งได้ฉันจะโทรลงกราฟ 5 นาทีและด้วยแผนภูมิ 5 นาทีนี้ฉันจะพยายามใช้หลักเกณฑ์ในการซื้อต่ำและขายสูงซึ่งหมายความว่า ฉันต้องการเห็นการลดลงของราคาในระยะสั้นระหว่างแนวโน้มการปรับตัวขึ้นหรือการเคลื่อนไหวในระยะสั้นของราคาจะมีราคาแพงกว่าใน downtrends เมื่อโมเมนตัมด้านแนวโน้มกลับมาในคู่ฉันจะมองหาเพื่อเข้าสู่การค้าของฉัน พยายามที่จะวัดว่าคู่มีราคาถูกในระยะสั้นฉันจะอีกครั้ง dra w ในช่วงระยะเวลา 8 Moving Average ในแผนภูมิ 5 นาทีฉันต้องการจะเห็นการเคลื่อนไหวของราคาเทียบกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเทียบกับแนวโน้มที่ฉันได้สังเกตเห็นในกราฟชั่วโมงหนึ่งเพื่อให้ราคาสามารถโหลดใหม่ก่อนที่จะก้าวต่อไป กราฟด้านล่างนี้จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ฉันกำลังมองหาในช่วงแนวโน้มขึ้นรั้นเมื่อฉันได้เห็นราคาข้างต้นทั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่รวดเร็วและช้าในกราฟรายชั่วโมงคำเตือนว่าไม่ใช่ทุกรายการเทียนเหล่านี้จะมีการดำเนินการก่อนใน คู่สกุลเงินเป็นไปได้อย่างมากสำหรับคู่สกุลเงินที่จะ congest รวมในช่วงขยายเวลาก่อนที่จะทำการย้ายขึ้นหรือลง Traders สามารถจัดการสถานการณ์เหล่านี้ผ่าน sizing. For มากเช่นฉันสามารถใช้ท่าทางของการมองหาเพื่อป้อนถึง 5 ตำแหน่งดังนั้นสำหรับแต่ละ 5 ข้ามแรกของ EMA ระยะเวลา 8 ฉันยังคงเพิ่มให้ฉันมากบางทีฉันสามารถมองไปที่จะใช้เวลาเพียงครั้งแรกที่หยุดฉันและรอการค้าที่จะย้ายเข้า ทิศทางของฉันหรือตีฉันหยุดนี่คือที่ปรับแต่งได้มาก เราจะมองหาเหตุการณ์ที่ตรงกันข้ามกับที่เราเคยมองไปเมื่อคราวที่ผ่านมาหลังจากที่เราได้เห็นว่า EMA ระยะเวลา 8 วันอยู่ต่ำกว่า 34 และราคาซื้อขายต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ Moving Averages แสดงให้เห็นว่าเทรนด์มีความสะอาดและแข็งแรงด้านเดียวและลดแรงด้านข้างลงฉันจะมองหาการเปิดตำแหน่งสั้น ๆ ในแผนภูมิ 5 นาทีและฉันจะทำเช่นนี้กับ EMA ระยะเวลา 8 ราคาแต่ละช่วงข้ามด้านล่าง 8 ระยะเวลา EMA ฉันมีโอกาสที่จะเปิดตำแหน่งสั้นอีกถ้าคุณสังเกตเห็นด้านขวาของแผนภูมิด้านบนคุณอาจเห็นราคาเริ่มมองหาการสนับสนุนค่าเฉลี่ยระยะเวลา 8 งวดซึ่งบ่งชี้ว่าเราอาจจะกลับรายการแนวโน้ม และที่นำเราไปหนึ่งในส่วนที่เป็นประโยชน์มากที่สุดของกลยุทธ์การซื้อขายลายนิ้วมือกับดักความเสี่ยง Management. If เราจะวางการค้าในแผนภูมิ 5 นาทีและต้องการมีส่วนร่วมเฉพาะในการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งในทิศทางของแนวโน้มที่เราได้ระบุ ในแผนภูมิรายชั่วโมงเรามีไม่มากนัก ความยืดหยุ่นในวิธีการที่เราต้องการพิจารณาความเสี่ยงในบทความราคาการกระทำ Swings เราได้ระบุ mannerism ของ capping ความเสี่ยงเมื่อเทรด trends. When วางค้ายาวฉันต้องการให้แน่ใจว่าราคายังคงได้รับการสนับสนุนสำหรับระยะเวลาของการค้าของฉันถ้า short - การสนับสนุนระยะยาวจะหักผมใช้ความเสี่ยงของคู่ต่อไปเพื่อย้ายกับฉันต่อไประบายบัญชีของฉันเพื่อ scalper นี้อาจเป็นอันตรายมากเป็นตลาดที่รวดเร็วสามารถหมดยอดบัญชีได้อย่างรวดเร็วโดยการวางหยุดของฉันที่แกว่งหน้าที่ ฉันสามารถตีกลางความสุขของความสะดวกสบายกับการให้การค้าห้องเลื้อยบางส่วนเพื่อทำงานเป็นกำไรในขณะที่ในเวลาเดียวกันทำให้ตัวเองออกอย่างรวดเร็วถ้าแนวโน้มกลับในขณะที่ราคาอาจหยุดพักการสนับสนุนและกลับมา ในความโปรดปรานของฉันฉัน m กังวลมากขึ้นเกี่ยวกับกรณีเมื่อที่ doesn t เกิดขึ้นดังนั้นการแกว่งนี้ต่ำตำแหน่งยาวแกว่งสูงในตำแหน่งสั้นมักจะทำหน้าที่เป็นสายของฉันในทรายในกรณีที่ตำแหน่งย้ายกับฉันอีกครั้งในกรณีของตำแหน่งสั้นเราจะมองไปที่สถานการณ์ตรงกันข้ามที่ต้องการวางหยุดเพียงนอกของการแกว่งสูงเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อที่ว่าถ้าราคากลับแนวโน้มลดลงที่เรากำลังมองหาที่จะมีส่วนร่วมในเราอาจลดการสูญเสียในช่วงต้น --- เขียนโดย James B Stanley คุณสามารถติดตาม James on Twitter JStanleyFX. To เข้าร่วมรายการแจกจ่าย James Stanley ได้ที่นี่

No comments:

Post a Comment