Sunday 16 July 2017

แบบฟอร์ม 8938 unvested หุ้น ตัวเลือก


การจัดทำ FATCA ฉบับล่าสุดรวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญประเทศสหรัฐอเมริกาข้อกาหนด FATCA สุดท้ายรวมถึงความสาคัญกระทรวงคลังและสรรพากรของสหรัฐฯเปิดเผยกฎระเบียบสุดท้าย TD 9706 ซึ่งอาจทาให้การรายงานสินทรัพย์ทางการเงินในต่างประเทศง่ายขึ้นสำหรับผู้เสียภาษีบางราย การชดเชยรอการตัดบัญชีและสำหรับผู้ที่เป็นคู่ครองข้อบังคับเกี่ยวกับ IRC section 6038D ข้อมูลเกี่ยวกับสินทรัพย์ทางการเงินในต่างประเทศซึ่งกำหนดให้ผู้เสียภาษีชาวอเมริกันต้องรายงานการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศที่ระบุพร้อมกับการคืนภาษีเงินได้ของสหรัฐฯในกรณีที่มูลค่ารวมของ สินทรัพย์เหล่านั้นเกินกว่าเกณฑ์บางอย่างกรมสรรพากรของสหรัฐฯและกรมสรรพากรสรรพากรบริการ IRS เพิ่งเปิดตัวกฎระเบียบขั้นสุดท้าย TD 9706 1 ที่เหนือสิ่งอื่นใดอาจทำให้การรายงานสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้เสียภาษีที่มีการชดเชยรอการตัดบัญชีและสำหรับผู้ที่เป็นคู่ ข้อบังคับเกี่ยวกับ IRC มาตรา 6038D, ข้อมูลเกี่ยวกับสินทรัพย์ทางการเงินในต่างประเทศซึ่งกำหนดให้ผู้เสียภาษีในสหรัฐฯรายงานการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศที่ระบุพร้อมกับการคืนภาษีเงินได้ของสหรัฐอเมริกาในกรณีที่มูลค่ารวมของสินทรัพย์เหล่านั้นเกินกว่าเกณฑ์ที่กําหนดไว้การรายงานต้องใช้สำหรับปีภาษีทั้งหมดที่เริ่มต้นหลังจากเดือนมีนาคม 18 มี.ค. 2553 และมีความพึงพอใจในการใช้แบบฟอร์ม 8938 แถลงการณ์ของสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศ GMS Flash Alert เน้นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เกิดขึ้นจากข้อบังคับขั้นสุดท้ายซึ่งข้อบังคับสุดท้ายทำให้การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมีผลกระทบต่อข้อกำหนดในการรายงาน เกี่ยวกับผู้อยู่อาศัยแบบคู่ที่อ้างสิทธิ์ในถิ่นที่อยู่ในต่างประเทศตามบทบัญญัติของข้อผูกมัดของสนธิสัญญาและการชดเชยที่รอการตัดบัญชีจะต้องได้รับการรายงานด้วยความเคารพต่อผู้อยู่อาศัยแบบคู่การเปลี่ยนแปลงนี้แสดงถึงการประสานงานของข้อกำหนดในการรายงานกับแต่ละบุคคล s สถานะการอยู่อาศัยภาษีและในแง่ของการรายงานผลตอบแทนการรอการตัดบัญชีการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้อง ตระหนักถึงความเป็นจริงทางเศรษฐกิจของผลประโยชน์ของพนักงานในการชดเชยที่ไม่ได้รับการยกเว้นในทั้งสองกรณีความต้องการของผู้เสียภาษีอากรจะได้รับการแก้ไขหรือลดลงสำหรับความคุ้มครองก่อนการรายงานสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศโปรดดูที่การแจ้งเตือนของ Flash International Executive Alert 2011-208A 19 ธันวาคม 2554 Flash International Executive การแจ้งเตือน 2011-207 15 ธันวาคม 2011, Flash International Executive Alert 2011-66 11 ตุลาคม 2554 และ Flash International Executive Alert 2010-066 19 มีนาคม 2553 ผู้เสียภาษีอากรตามกำหนดอายุขบวนภายใต้สถานการณ์บางกรณีบุคคลอาจได้รับการทดสอบที่อยู่อาศัยในเวลาเดียวกัน ทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ เพื่อให้เขาได้รับการพิจารณาให้เป็นคู่ครองในกรณีนี้หากมีสนธิสัญญาภาษีรายได้ระหว่างสหรัฐฯและประเทศอื่น ๆ บุคคลนั้นอาจพิจารณาให้เป็นบุคคลธรรมดา ของประเทศอื่นและไม่ใช่สถาบันการเงินต่างประเทศของสหรัฐอเมริกาภายใต้ข้อบังคับชั่วคราวบุคคลดังกล่าวต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของต่างประเทศ ข้อกำหนดเกี่ยวกับการรายงานสินทรัพย์ที่ไม่ระบุตัวตนแม้ว่าเขาจะเป็นองค์กรนอกภาครัฐของสหรัฐฯเพื่อวัตถุประสงค์ในการเสียภาษีเงินได้ข้อบังคับขั้นสุดท้ายจะทำให้สถานะดังกล่าวตรงกันข้ามกับตำแหน่งดังกล่าวซึ่งในระยะเวลาที่บุคคลนั้นได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้ที่ไม่ได้เป็นคนต่างประเทศของสหรัฐอเมริกาตามบทบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับสนธิสัญญาเกี่ยวกับถิ่นที่อยู่ของสนธิสัญญา ไม่ได้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดด้านสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศ 2.George เดินทางมาจากสหรัฐฯเพื่อเดินทางธุรกิจในแคนาดาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2014 ต่อจากนั้นจอร์จย้ายไปสหรัฐฯเพื่อทำภารกิจสี่ปีในวันที่ 1 มิถุนายน 2014 เขา ไม่ได้เดินทางกลับประเทศแคนาดาในช่วงที่เหลือของปี 2014 ภายใต้กฎหมายในประเทศแคนาดา George ได้รับการยอมรับว่าเป็นพลเมืองของแคนาดาภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2014 ในเวลาเดียวกันภายใต้กฎหมายภายในของสหรัฐฯ George จะถือว่าเป็นถิ่นที่อยู่ของสหรัฐอเมริกาในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2014 อย่างไรก็ตาม ตามข้อตกลงเกี่ยวกับภาษีเงินได้ของสหรัฐฯ - แคนาดาจอร์จจะเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่เฉพาะในแคนาดาจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2014 หากจอร์จอ้างสิทธิ์ในสนธิสัญญาเพื่อไม่ให้เขาเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2014 เขา จะไม่อยู่ภายใต้ข้อกำหนดด้านการรายงานทางการเงินจากต่างประเทศในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2014 จนถึง 31 พฤษภาคม 20143 โดยในขณะที่ภายใต้กฎระเบียบชั่วคราวเขาจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดการรายงานตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2014 ค่าตอบแทนที่ได้รับเช่นค่าตอบแทนเช่นหุ้น และการเกษียณอายุหรือบำเหน็จบำนาญจากนายจ้างชาวต่างชาติหรือการถือไว้ในต่างประเทศหรือบัญชีเงินฝากถือเป็นสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศที่กำหนดไว้ภายใต้การรายงานภายใต้มาตรา 6038D ของ IRC ข้อบังคับชั่วคราวไม่ได้แยกแยะระหว่างเรื่องที่ไม่ได้เบิกจ่ายเช่นความเสี่ยงที่จะริบและ จำนวนเงินที่กำหนดข้อบังคับสุดท้ายระบุว่าทรัพย์สินที่โอนกรรมสิทธิ์ในส่วนที่เกี่ยวกับการให้บริการส่วนบุคคลไม่ใช่สินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศที่กำหนดจนกว่าจะถึงวันแรกที่ทรัพย์สินนั้นตกเป็นกรรมสิทธิ์ 4.Anne ได้รับเลือกให้ซื้อหุ้น 1,000 หุ้นของนายจ้างของนางเมื่อ 1 เมษายน 2014 ตัวเลือกมีระยะเวลาการให้สิทธิเป็นเวลาสามปี duri ในเวลาที่แอนต้องยังคงเป็นลูกจ้างเพื่อที่จะใช้สิทธิซื้อหุ้นของตนในที่สุดภายใต้ข้อบังคับชั่วคราวตัวเลือกหุ้นที่ยังไม่ได้ซื้อของแอนจะอยู่ภายใต้กฎการรายงานสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศภายใต้กฎเกณฑ์สุดท้ายแอนจะไม่มีตัวเลือกหุ้น ขึ้นอยู่กับการรายงานสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศจนกว่าจะมีผลในปี พ. ศ. 2560 การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ เพื่อวัตถุประสงค์ในแบบ 8938 และการรายงานสินทรัพย์ทางการเงินในต่างประเทศสกุลเงินต่างประเทศทั้งหมดจะถูกแปลงโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่ระบุโดยกระทรวงการคลังของกรมธนารักษ์ ข้อบังคับขั้นสุดท้ายรวมถึงข้อยกเว้นในข้อนี้ว่าการแปลงสกุลเงินต่างประเทศที่แสดงในงบการเงินเป็นระยะ ๆ อาจใช้ 6. กฎเกณฑ์สุดท้ายรวมถึงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยซึ่งชี้แจงโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงความหมายของคำบางคำเช่นสินทรัพย์ ไม่มีค่าบวกมีค่าสูงสุดเท่ากับศูนย์ 2 Treas Reg sec 1 6038D-2 e 1.3 Treas Reg sec 1-6038D-2 e 3.4 Treas R ตัวอย่างเช่น sec 1-6038D-2 b 2.5 Treas Reg sec 1-6038D-5 c 1.6 Treas Reg sec 1-6038D-5 d. ข้อมูลต่อไปนี้ไม่ได้ตั้งใจให้เขียนคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องภาษีของรัฐบาลกลางอย่างน้อยหนึ่งรายการขึ้นอยู่กับข้อกำหนด ของมาตรา 10 37 2 แห่งกรมธนารักษ์ฉบับที่ 230 เนื่องจากเนื้อหาของเอกสารฉบับนี้ออกเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลโดยทั่วไปเท่านั้น 2017 KPMG LLP ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ Delaware Limited และ บริษัท สมาชิกของเครือข่าย KPMG ของ บริษัท สมาชิกอิสระที่เป็นสมาชิกในเครือของ KPMG International Cooperative KPMG International ซึ่งเป็นองค์กรของประเทศสวิสเซอร์แลนด์สงวนสิทธิทุกประการการแจ้งเตือนของ Flash คือบริการพิมพ์ Global Mobility Services ของ KPMG LLPs Washington National การปฏิบัติด้านภาษีโลโก้และชื่อ บริษัท KPMG เป็นเครื่องหมายการค้าของ KPMG International KPMG International เป็นสหกรณ์ของสวิสที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยงานประสานงานเครือข่าย บริษัท สมาชิกอิสระ บริษัท เคพีเอ็มจีอินเตอร์เนชั่นแนลไม่มีการตรวจสอบหรือบริการลูกค้าอื่น ๆ บริการดังกล่าวจัดทำขึ้นโดย บริษัท สมาชิกของตนเท่านั้น บริษัท ในเครือ KPMG International และ บริษัท ในเครือเป็นหน่วยงานที่แยกต่างหากจากกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในเอกสารฉบับนี้เพื่อให้หน่วยงานเหล่านี้อยู่ในความสัมพันธ์ของบิดามารดา บริษัท ย่อยตัวแทนคู่ค้าหรือผู้ร่วมทุน บริษัท สมาชิกไม่มีอำนาจใด ๆ ที่เกิดขึ้นจริงโดยชัดแจ้งโดยนัยหรืออื่น ๆ เพื่อบังคับหรือ ผูกมัด KPMG International หรือ บริษัท สมาชิกใด ๆ ในลักษณะใด ๆ ข้อมูลที่มีอยู่ในที่นี้มีลักษณะโดยทั่วไปและไม่ได้มีไว้เพื่อตอบสนองสถานการณ์ของบุคคลหรือนิติบุคคลใด ๆ แม้ว่าเราจะพยายามให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันเวลา แต่ก็ไม่มีการรับประกันใด ๆ ข้อมูลดังกล่าวมีความถูกต้อง ณ วันที่ได้รับหรือจะยังคงมีความถูกต้องในอนาคตต่อไปไม่มีใครควรปฏิบัติตามข้อมูลดังกล่าวโดยปราศจากคำแนะนำอย่างมืออาชีพที่เหมาะสมหลังจากการตรวจสอบสถานการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งติดต่อกับเรา Bloomberg BNA s Premier เสนอภาษีระหว่างประเทศสำหรับข่าวและคำแนะนำเพื่อนำทางเครือข่ายสนธิสัญญาภาษีที่ซับซ้อนและกฎระเบียบทางธุรกิจผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีระหว่างประเทศได้ตะลึงในช่วงปลายปี 2011 เมื่อ IRS ประกาศว่าการชดเชยรอการตัดบัญชีต่างประเทศและแผนบำนาญต่างประเทศจะต้องมีการรายงานในแบบฟอร์มใหม่ 8938 แถลงการณ์ของสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศที่ระบุพร้อมกับการลงทุนในต่างประเทศ สินทรัพย์ที่กฎหมายภาษีเงินได้ในต่างประเทศ FATCA ในปีพ. ศ. 2553 มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศฉบับร่างในแบบฟอร์ม 8938 ซึ่งเผยแพร่เป็นครั้งแรกในเดือนกันยายน พ. ศ. 2554 และได้รับการยืนยันในคำแนะนำขั้นสุดท้ายที่เผยแพร่ในเดือนพฤศจิกายน 2554 2 และ ในข้อบังคับชั่วคราวที่ออกในเดือนธันวาคม พ. ศ. 2554 3 ข่าวดังกล่าวกระตุ้นให้เกิดการเคลื่อนไหวของผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีเพื่อตรวจสอบว่าแผนการณ์ต่างประเทศประเภทใดจะต้องมีการรายงานและวิธีการประเมินคุณค่าของบุคคลในแผนดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานแบบ 8938 แม้ว่าจะเห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้เสียภาษีจำนวนมากในการกำหนดเขตแดนที่แม่นยำของกฎใหม่และยังให้ความสำคัญกับสิทธิในการเข้าร่วมของพวกเขาอย่างไรคำอธิบายนี้จะกล่าวถึงประเด็นพื้นฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะความเหมาะสมของการกำหนดแผนการเหล่านี้ให้ได้รับการรายงานภายใต้ ภาษาของกฎหมายตัวเองและภายใต้ประวัติศาสตร์กฎหมายที่เกี่ยวข้องคำอธิบายที่ตามมาจะกล่าวถึงรายละเอียดของกฎใหม่นี้ es ตามที่ได้รับการกล่าวถึงโดย IRS ถึงวันที่และตามที่จะได้รับการชี้แจงเพิ่มเติมในไม่กี่เดือนข้างหน้าดังที่ได้กล่าวมาแล้วในความเห็นก่อนหน้าของผู้เขียนเรื่องนี้ 4 6038D ถูกตราขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของการตอบสนองของรัฐสภาต่อการเผยแพร่อย่างมาก ของเหตุการณ์ที่สถาบันการเงินต่างประเทศหลายแห่งได้ให้ความช่วยเหลือแก่เจ้าของหลักทรัพย์ของสหรัฐฯในการลดหรือหลีกเลี่ยงภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางต่อรายได้จากหลักทรัพย์เหล่านั้นโดยการระงับบัญชีแยกประเภทต่างประเทศไว้ในสภาคองเกรสรัฐสภาเลือกที่จะรับมือกับปัญหานี้จากสองทิศทางแรกโดยการจัดเก็บภาษี ภาษีหัก ณ ที่จ่ายใหม่ของสหรัฐฯจำนวน 30 รายที่มีรายได้จากหลักทรัพย์ของสหรัฐฯรวมทั้งยอดรวมการขายหลักทรัพย์ดังกล่าวที่ถือโดยสถาบันการเงินต่างประเทศเพื่อประโยชน์ของลูกค้าทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ 5 และสองโดยการจัดทำรายงานการรายงานข้อมูลประจำปีที่กำหนดไว้ภายใต้ข้อกำหนดของ 6038D ขึ้นโดยการลงโทษรุนแรงกับบุคคลในสหรัฐอเมริกาบางคนที่เป็นเจ้าของหลักทรัพย์ของสหรัฐฯหรือต่างประเทศผ่านบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศหรือคล้ายกันก่อน 6. บัญชีใหม่ 6038D มีผลบังคับใช้กับบุคคลในสหรัฐฯส่วนใหญ่ที่เริ่มต้นปีภาษี AUS ปีภาษีในปีพ. ศ. 2554 โดยทั่วไปพลเมืองของสหรัฐอเมริกาหรือคนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในต่างประเทศ 7701 ขต้องยื่นแบบฟอร์ม 8938 เป็นเอกสารแนบในแบบฟอร์มภาษีเงินได้รัฐบาลกลางประจำปี พ. ศ. 2554 1040 ถ้าเขามีส่วนได้เสียใน SFFAs สินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศอย่างน้อยหนึ่งแห่งที่ระบุซึ่งมูลค่ารวมเกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนดในวันสุดท้ายของปีหรือเป็นจำนวนเงินเกณฑ์เมื่อใดก็ได้ในระหว่างปีบุคคลที่ยังไม่แต่งงานในสหรัฐที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ต้องยื่นแบบฟอร์ม 8938 ถ้ามูลค่าของ SFFAs ของเขามากกว่า 50,000 ในวันสุดท้ายของปีหรือมากกว่า 75,000 ในช่วงเวลาใด ๆ ในระหว่างปี แต่เกณฑ์ที่สูงขึ้นจะใช้สำหรับประเภทอื่น ๆ ของบุคคลตามสถานะการสมรสและไม่ว่าจะเป็นรายบุคคล อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาหรือในต่างประเทศการลงโทษอย่างรุนแรงสามารถกำหนดได้เนื่องจากความล้มเหลวในการยื่นแบบฟอร์มหรือความล้มเหลวในการยื่นแบบฟอร์มที่ถูกต้องนอกเหนือจากการขยายระยะเวลาของข้อ จำกัด ns สำหรับกรมสรรพากรในการตรวจสอบผลตอบแทนและการกำหนดภาษีเงินได้ 7. จำนวนมากของบุคคลในสหรัฐฯที่จะต้องมิฉะนั้นจะต้องยื่นแบบฟอร์ม 8938 ซึ่งอาจนับเป็นหมื่นนับพัน ๆ รายอาจจะได้รับผลกระทบจากข้อกำหนดใหม่ในการรายงานการผ่อนปรนต่างประเทศ การชดเชยและสิทธิบำเหน็จบำนาญของชาวต่างชาติบุคคลที่ทำงานในต่างประเทศสำหรับนายจ้างต่างชาติไม่ว่าจะเป็น บริษัท ย่อยในต่างประเทศของ บริษัท สหรัฐหรือ บริษัท ต่างชาติที่ควบคุมโดยชาวต่างชาติอาจจะต้องรายงานการชดเชยค่าชดเชยทั้งที่ตกเป็นสิทธิและไม่ได้เบิกจ่ายที่ได้รับสัญญาจากนายจ้างชาวต่างชาติของตนหรือแยกกันต่างหาก บัญชีและในขอบเขตที่พวกเขาได้รับสิทธิบำเหน็จบำนาญตามกฎหมายต่างประเทศหรือมีส่วนร่วมในตัวเลือกหุ้นในต่างประเทศหรือแผนการที่คล้ายกันพวกเขาอาจจะต้องรายงานรายการเหล่านั้น 8 คนสหรัฐที่ทำงานในประเทศสหรัฐอเมริกา - คนต่างด้าวที่อาศัยอยู่เป็นหลักที่มี ถูกย้ายจากต่างประเทศเพื่อทำงานในสหรัฐอเมริกา - อาจต้องรายงานการมีส่วนร่วมใน f oreign แผนการจ่ายค่าชดเชยการผ่อนผันที่มักจะเกี่ยวกับการให้บริการก่อนที่จะย้ายไปอยู่ในสหรัฐอเมริกาและในตัวเลือกหุ้นในต่างประเทศหรือแผนการที่คล้ายกันเช่นเดียวกับสิทธิที่เกิดขึ้นภายใต้แผนการบำเหน็จบำนาญของชาวต่างชาติที่ได้รับการบำรุงรักษาโดยนายจ้างชาวต่างชาติที่ส่งพวกเขาไปยังสห รัฐเนื่องจากข้อกำหนดในการรายงานแบบฟอร์ม 8938 ฉบับใหม่สำหรับทุกประเภทบุคคลเหล่านี้จึงเป็นเรื่องที่เหมาะสมในการตรวจสอบพื้นฐานทางกฎหมายสำหรับข้อกำหนดเหล่านี้ส่วนที่ 6038D b จะแบ่ง SFFAs ออกเป็น 2 ประเภทคือ 1 สินทรัพย์ทั้งหมดที่ถือไว้ บัญชีการเงินต่างประเทศตามความหมายของสินทรัพย์ 6038D ข 1 และ 2 ที่ไม่ได้อยู่ในบัญชีการเงินของสหรัฐฯหรือต่างประเทศ แต่มีประเภทของ Nexus ต่างประเทศบางประเภทตามที่กำหนดไว้ใน 6038D b 2 สามประเภทที่ระบุใน 6038D b 2 คือ A หุ้นใด ๆ หรือหลักประกันที่ออกโดยบุคคลที่ไม่ใช่ U S B ตราสารทางการเงินหรือสัญญาใด ๆ ที่ถือไว้เพื่อการลงทุนที่มีผู้ออกหรือคู่สัญญาที่ไม่ใช่ U S ต่อ บุตรและดอกเบี้ยใด ๆ ในนิติบุคคลต่างประเทศตามความหมายของ 1473 ดังนั้นหากสิทธิของบุคคลในสหรัฐอเมริกาในแผนชดเชยค่าลาออกต่างประเทศหรือแผนบำนาญต่างประเทศต้องรายงานในแบบฟอร์ม 8938 พวกเขาต้องตกอยู่ในหนึ่งหรือสามประเภทนี้ 9. ข้อบังคับชั่วคราวของกรมสรรพากรดูเหมือนจะไม่ปฏิบัติต่อการชดเชยค่าชดเชยหรือสิทธิบำเหน็จบำนาญในฐานะหุ้นหรือหลักประกันหรือเป็นตราสารทางการเงินหรือสัญญาที่ถือไว้เพื่อการลงทุนตามความหมายของ 6038D b 2 A หรือ B แต่เห็นได้ชัดว่าสิทธิเหล่านี้เป็น ดอกเบี้ยในนิติบุคคลต่างประเทศตามความหมายของ 6038D b 2 C เนื่องจากจะกล่าวถึงในย่อหน้าโดยมีหัวข้อเรื่องความสนใจในที่ดินโครงการเงินบำนาญและแผนการจ่ายค่าตอบแทนรอการตัดบัญชี 10 สิ่งที่น่าสนใจคือวรรคเฉพาะในข้อบังคับนี้เกี่ยวข้องเฉพาะกับ ประเด็นเกี่ยวกับการประเมินค่าและเงื่อนไขการจ่ายเงินชดเชยรอการตัดบัญชีและแผนการเงินบำนาญของชาวต่างชาติไม่ได้กล่าวถึงในรายการซักผ้าของ SFFAs ซึ่งระบุไว้ในที่อื่นในข้อบังคับ 11 แม้ว่าจะมีการเลื่อนเวลา การชดเชยสีแดงและสิทธิบำเหน็จบำนาญถือเป็นส่วนได้เสียในกิจการต่างประเทศตามความหมายของ 6038D b 2 C แต่ข้อบังคับต่าง ๆ ระบุว่าการมีส่วนได้เสียในกิจการของต่างประเทศเป็นเพียง SFFA ถ้าถือไว้เพื่อการลงทุน 12 ความต้องการเพิ่มเติมไม่ได้รวมอยู่ในพระราชบัญญัติ แต่เนื่องจากเป็นข้อกำหนดของข้อบังคับว่าด้วยเกณฑ์ที่กำหนดไว้อาจถูกตั้งคำถามว่าการชดเชยรอการตัดบัญชีหรือแม้กระทั่งสิทธิในเงินบำนาญของแต่ละบุคคลจะถูกถือครองไว้เพื่อการลงทุน 13. ถ้าถูกต้อง ที่กรมสรรพากรไม่จัดให้มีการชดเชยค่าลาออกและบำนาญเป็นดอกเบี้ยในกิจการต่างชาติที่ละเลยในขณะที่กฎเพิ่มเติมในข้อบังคับว่ารายการต้องถือเพื่อการลงทุนคำถามนี้เกิดขึ้นได้ว่าการจัดประเภทนี้เหมาะสมหรือไม่มาตรา 6038D b 2 C ได้รวมเอาไว้ คำจำกัดความของคำว่า Foreign entity ที่อยู่ใน 1473 5 ซึ่งระบุว่าคำว่า foreign entity หมายความว่านิติบุคคลใด ๆ ที่ไม่ใช่สหรัฐอเมริกาต่อ แม้ว่าคำว่า United States person ถูกกำหนดไว้ในรายละเอียดใน 7701 a 30, 14 7701 a ไม่ได้กำหนดคำว่า entity None ข้อบังคับของ FATCA ไม่มีข้อ จำกัด ในเรื่องนี้เพราะข้อบังคับ 6038D อ้างถึงกฎระเบียบ 1473 5 ซึ่งเป็นเพียง ทำซ้ำภาษาของ 1473 5 ตัวเอง 15 ดังนั้นในขณะที่แผนชดเชยการผ่อนปรนต่างประเทศและแผนบำนาญต่างประเทศอาจจะไม่เคยถูกจัดว่าเป็นคนสหรัฐอเมริกาก็ยังคงต้องพิจารณาว่าพวกเขาเป็นหน่วยงานเนื่องจากองค์กรระยะไม่ได้กำหนดไว้โดยทั่วไปสำหรับรัฐบาลกลาง ภาษีใน 7701, กฎระเบียบภายใต้ทั้งสอง 6038D 2C และ 1473 5 ได้เห็นได้ชัดซ้ายการตีความของคำนี้เพื่อสามัญสำนึกถ้าหนึ่งจะใช้วิธีการสามัญสำนึกการตีความชั่วคราวมากของกิจการระยะอาจจะมีสิ่งใดที่ มีฐานะทางกฎหมายเช่นสถานะทางกฎหมายของตนเองภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาหรือกฎหมายต่างประเทศในเรื่องนี้คำว่าบุคคลตามที่กำหนดไว้ใน 7701 ก 1 อาจให้คำแนะนำบางประการดังนั้น 7701 a 1 ให้ข้อตกลงว่า m บุคคลจะถูกตีความหมายถึงบุคคลธรรมดาและบุคคลที่ไว้ใจได้มรดกห้างหุ้นส่วนสมาคม บริษัท หรือ บริษัท แม้ว่าวิธีการทั่วไปจะไม่ถือว่าบุคคลใดเป็นนิติบุคคลและนิติบุคคลระยะยาวก็อาจรวมถึงบางส่วนของกฎหมายอื่น ๆ บุคคลที่ไม่ได้ระบุไว้ใน 7701 1 เช่นรัฐบาลต่างประเทศการใช้กฎทั่วไปนี้แผนการเงินบำนาญของชาวต่างชาติอาจถูกจัดอยู่ในประเภทของกิจการหากได้รับการเก็บรักษาไว้ในรูปของความเชื่อถือเช่นเดียวกับในเขตอำนาจศาลที่ใช้กันทั่วไปในกฎหมายหรือใน รูปแบบของมูลนิธิหรือ บริษัท ที่แยกออกจากนายจ้างที่สร้างมันขึ้นเช่นในศาลอาญาหลายแห่งอย่างไรก็ตามแผนบำเหน็จบำนาญของชาวต่างชาติที่ได้รับการเก็บรักษาไว้เป็นแผนการสะสมคงค้างหนังสือในหนังสือของนายจ้างเองตามที่เป็นอยู่ใน บางประเทศ 16 มักจะไม่ได้รับการจัดประเภทเป็นนิติบุคคลแยกจากนายจ้างแม้ว่าอาจเป็นที่ถกเถียงกันในกรณีดังกล่าวว่าพนักงานมีส่วนได้เสียใน empl oyer เองภายใต้ความหมายของ 6038D b 2 C ดังที่ระบุไว้ข้างต้นอย่างไรก็ตามกฎระเบียบ IRS เห็นได้ชัดว่ามีแผนบำเหน็จบำนาญทุกประเภทที่น่าจะรวมถึงแผนการสะสมคงค้างในฐานะนิติบุคคลในตัวเองและไม่ใช่ส่วนสำคัญของนายจ้างที่รักษาไว้ซึ่งแม้ว่า ในกรณีของแผนการจ่ายค่าตอบแทนรอตัดบัญชีไม่ว่าจะเป็นแผนการผ่อนปรนเงินเดือนแบบคลาสสิกแผนบำเหน็จบำนาญด้านบนหรือแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบใดแบบหนึ่งแบบใดแบบหนึ่งแผนแบบคลาสสิกมีแผนรองรับการเพิ่มมูลค่าหุ้น หรือแผนการถือหน่วยลงทุนที่มีข้อจำากัด 17 - จะเป็นเรื่องผิดปกติอย่างยิ่งที่แผนจะถูกจำแนกเป็นนิติบุคคลแยกต่างหากจากนายจ้างภายใต้กฎหมายของสหรัฐฯหรือกฎหมายต่างประเทศอย่างไรก็ตาม IRS สามารถเผยแพร่ความกระจ่างได้ ระเบียบข้อบังคับในบางเวลาในอนาคตอันใกล้และอธิบายว่าบุคคลใดมีส่วนร่วมในแผนการจ่ายผลตอบแทนจากการลงทุนในต่างประเทศซึ่งกิจการในต่างประเทศที่เขามีส่วนได้เสียคือ actua หากนายจ้างของ IRS ทำเช่นนั้นดูเหมือนว่าจะมีข้อคัดค้านสองประการประการแรกข้อบังคับกำหนดว่าสินทรัพย์ที่ถือไว้เพื่อใช้ในการค้าหรือธุรกิจได้รับการยกเว้นจากการรายงาน , 18 และอาร์กิวเมนต์ที่มีเหตุผลสามารถทำได้ว่าสัญญาที่จะได้รับค่าชดเชยที่ถูกเลื่อนออกไปเป็นส่วนหนึ่งของการค้าหรือธุรกิจของแต่ละบุคคลในฐานะลูกจ้างของนายจ้าง 19 สองถ้าพนักงานมีสิทธิในสัญญาที่จะได้รับค่าชดเชยที่ถูกเลื่อนออกไปจากนายจ้างของเขา การมีส่วนได้เสียในหน่วยงานต่างประเทศกฎระเบียบควรรวมถึงสิทธิในสัญญาประเภทอื่น ๆ ทั้งหมดที่พนักงานได้ทำกับนายจ้างของเขาเช่นการเรียกร้องค่าชดใช้ค่าใช้จ่ายทางธุรกิจภายใต้แผนประกันที่ไม่สามารถเรียกร้องค่าชดใช้ค่ารักษาพยาบาลภายใต้การดูแลของตนเองได้ การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของนายจ้างประกันสุขภาพสำหรับค่าจ้างที่ผ่านมาซึ่งยังไม่ได้ชำระเงินเนื่องจากความยากลำบากทางการเงินของนายจ้างหรือการเรียกร้องโบนัสที่ได้รับการประกาศข ยังไม่ได้ชำระเงินด้วยเหตุผลเดียวกัน 20 ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนสำหรับการแยกแยะสิทธิชดเชยที่ถูกเลื่อนออกไปหากถูกต้องว่ากฎระเบียบของ IRS อยู่บนพื้นฐานที่สั่นคลอนอย่างมากในส่วนที่เกี่ยวกับแผนการชดเชยค่าชดเชยต่างชาติ แผนการบำเหน็จบำนาญประวัติศาสตร์กฎหมายของ 6038D ไม่ช่วยตำแหน่งของ IRS รายงานคณะกรรมการร่วมกันเกี่ยวกับ 6038D เป็นหลักนกแก้วภาษาตามกฎหมายและไม่มีข้อบ่งชี้ใด ๆ ที่สัญญาสิทธิของพนักงานใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าชดเชยรอการตัดบัญชีสำหรับเงินบำนาญ, หรือสำหรับรายการอื่น ๆ ควรจัดเป็น SFFAs ในเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์ในการเปรียบเทียบกฎการต่อต้านการเนรเทศออกจากประเทศ 877A ฉบับใหม่ซึ่งมีขึ้นในปีพ. ศ. 2551 และมีบทบัญญัติเกี่ยวกับการชดเชยค่าชดเชยอย่างละเอียด 21 ไม่ว่า 6038D หรือประวัติทางกฎหมายใด ๆ ของประเภทค่าชดเชยที่รอการตัดบัญชีใด ๆ จากมุมมองของนโยบายภาษีนอกจากนี้ยังต้องตั้งคำถามว่า m 8938 รายงานควรจะต้องสำหรับรายการเหล่านั้นของการชดเชยรอการตัดบัญชีต่างประเทศที่จะได้รับการรายงานไปยังกรมสรรพากรในแบบฟอร์ม W-2 22.Nevertheless เนื่องจากการติดตั้งความท้าทายทางกฎหมายต่อระเบียบ IRS อาจจะมีราคาแพงมากและใช้เวลานานสำหรับบุคคลใด เป็นที่น่าสงสัยว่าความท้าทายของศาลที่มีประสิทธิภาพจะเกิดขึ้นหรือไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากค่าใช้จ่ายเปรียบเทียบในการปฏิบัติตามข้อบังคับมีน้อยมาก 23 ถึงแม้ว่าความท้าทายดังกล่าวจะเกิดขึ้นสภาคองเกรสก็อาจแก้ไข 6038D ได้ตามที่ IRS ร้องขอ ชี้แจงว่าต้องมีการรายงานผลการชดใช้ค่าเสียหายที่ล่าช้าความเห็นที่ผ่านมาของผู้เขียนในแบบฟอร์ม 8938 24 ทำให้ IRS ได้รับคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับข้อกำหนดในแบบฟอร์ม 8938 สำหรับบุคคลที่ถือครองหลักทรัพย์ทั้งในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของสหรัฐฯหรือต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2012 IRS ได้ออกชุดคำถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับคำถามที่พบบ่อยซึ่งได้รับการแนะนำอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งรวมอยู่ในข้อ หมวกคำอธิบาย นอกเหนือจากคำแนะนำในแบบฟอร์ม 8938 แล้วคำถามเหล่านี้ควรได้รับคำปรึกษาจากบุคคลที่อาจจำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์ม 8938 หวังว่า IRS จะพยายามเผยแพร่คำถามที่พบบ่อยเหล่านี้ให้กว้างขวางที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ความคิดเห็นนี้จะปรากฏใน เมษายน 2012 ประเด็นของ Tax Management International Journal สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในพอร์ตการจัดการภาษีให้ดูที่ Blum, Canale, Hester และ O Connor ความต้องการด้านการรายงาน 947 TM ภายใต้รหัสสำหรับธุรกรรมระหว่างประเทศและในแบบภาษีให้ดูที่ 7170, ความต้องการในการระดมทุนระหว่างประเทศและการรายงานความต้องการ 1 คำแนะนำร่างแบบฟอร์ม 8938 ลงวันที่ 28 กันยายน 2554 หน้า 5 การประเมินความสนใจในนิคมอุตสาหกรรมแผนบำนาญและแผนการจ่ายค่าตอบแทนที่ล่าช้าทั้งหมดบทความ BNA ของบลูมเบิร์ก BNA มีคำสั่งซื้อตามคำร้องขอยืนซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้เสมอ รับหนังสือเล่มล่าสุดหรือหนังสือรับรองเพิ่มเติมจากชื่อหนังสือที่คุณได้สั่งซื้อไว้จากแผนกหนังสือของบลูมเบิร์ก BNA ทันทีที่มีการเสริมใหม่หรือ editi on มีการเผยแพร่เป็นประจำทุกปีเป็นประจำทุกปีสำหรับชื่อที่คุณซื้อมาก่อนหน้านี้และขอให้วางไว้ในคำสั่งซื้อเราจะจัดส่งให้คุณตรวจทานเป็นเวลา 30 วันโดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ในช่วงเวลานี้คุณสามารถเป็นเกียรติกับใบแจ้งหนี้และรับ 5 นอกเหนือไปจากส่วนลดอื่น ๆ ที่คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดจากราคาปัจจุบันของการอัปเดตรวมทั้งการจัดส่งและการจัดการหรือ b คืนหนังสือ s ซึ่งในกรณีนี้ใบแจ้งหนี้ของคุณจะถูกยกเลิกเมื่อได้รับหนังสือ s โทรหาเรา ฉลาก UPS แบบเติมเงินสำหรับการส่งคืนของคุณมันง่ายและเรียบง่ายที่สุดคำสั่งยืนหมายความว่าคุณจะไม่ต้องกังวลกับความทันเวลาของข้อมูลที่คุณพึ่งพาและคุณอาจยุติคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลาโดยติดต่อเรา ที่ 1 800 960 1220 หรือโดยการส่งอีเมลไปที่ฉันจะสั่งซื้อสินค้าที่ยืนอยู่ที่ 5 ส่วนลดราคาปิดของการปรับปรุงในอนาคตทั้งหมดนอกเหนือจากส่วนลดอื่น ๆ ฉันอาจมีคุณภาพสำหรับส่งคืนได้ภายใน 30 days. Notify me เมื่อปรับปรุงเป็น availabl e ไม่มีคำสั่งซื้อแบบยืนจะถูกสร้างขึ้นรายงาน BNA ของบลูมเบิร์กนี้มีให้ในใบสั่งซื้อแบบยืนซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับฉบับล่าสุดทุกฉบับรายงานนี้ได้รับการอัปเดตเป็นประจำทุกปีและเราจะส่งฉบับล่าสุดให้คุณเมื่อมีการเผยแพร่โดยการลงทะเบียนเพื่อยืน สั่งซื้อสินค้าคุณจะไม่ต้องกังวลกับความทันเวลาของข้อมูลที่คุณต้องการและคุณอาจยุติคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลาโดยติดต่อเราที่หมายเลข 1 800 372 1033 หรือทางเลือกที่ 5 หรือส่งอีเมลถึงเรา แจ้งให้ทราบเมื่อมีการเปิดตัวฉบับใหม่จะไม่มีการสร้างคำสั่งซื้อคงค้าง 15 ธันวาคม 2014 คำแนะนำเพิ่มเติมได้รับการจัดเตรียมโดย IRS ในรูปแบบของกฎระเบียบการเงินที่สรุปผลสำหรับบุคคลผู้ที่ต้องรายงานผลประโยชน์ในสิ่งที่เรียกว่าต่างประเทศที่ระบุไว้ สินทรัพย์ทางการเงิน SFFA ในแบบฟอร์ม 8938 กฎระเบียบสุดท้ายได้ออกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม TD 9706 กฎระเบียบฉบับสุดท้ายที่ออกในปี 2554 TD 9567 มีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนซึ่งเป็นข้อมูลย่อย ject ของโพสต์บล็อกนี้ขณะที่ผู้อ่านหลายคนทราบเกี่ยวกับบล็อกนี้ทราบข้อกำหนดเกี่ยวกับการจัดส่งข้อมูลใหม่สำหรับปีภาษี 2011 สำหรับบุคคลที่มีส่วนได้เสียในสิ่งที่เรียกว่า Specified Foreign Financial Assets ข้อมูลที่ส่งกลับในแบบฟอร์ม 8938 จำเป็นต้องมี ยื่นแบบแสดงรายการภาษีเช่นแบบฟอร์ม 1040 หากผู้เสียภาษีอากรไม่มีหน้าที่ต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางสำหรับปีภาษีบุคคลธรรมดาไม่จำเป็นต้องยื่นแบบฟอร์ม 8938 สำหรับปีภาษีนั้น ๆ ผู้ที่ต้องยื่นแบบฟอร์ม 8938 การอ้างสิทธิ์ เกณฑ์ดอลลาร์สำหรับมูลค่ารวมของ SFFAs ในระหว่างปีภาษีจะได้รับการต่อไปนี้ต่อไปนี้ที่เรียกว่าบุคคลที่ระบุจะต้องยื่นแบบฟอร์ม 8938. พลเมืองของสหรัฐอเมริกาฟังง่ายพอ แต่ผู้ที่สามารถเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกาอาจทำให้คุณประหลาดใจถิ่นที่อยู่ในต่างประเทศของ สหรัฐอเมริกาสำหรับส่วนของปีภาษีใด ๆ ซึ่งหมายความว่าบุคคลที่เป็นไปตามการทดสอบบัตรสีเขียวที่เรียกว่าหรือการทดสอบการปรากฏตัวที่มีนัยสำคัญอ่านเกี่ยวกับการทดสอบเหล่านี้ที่นี่และ here. A n onresident คนต่างด้าวที่ทำให้การเลือกตั้งเป็น Trea ted เป็นคนต่างด้าวที่มีถิ่นที่อยู่เพื่อวัตถุประสงค์ในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้สำหรับผู้มีถิ่นที่อยู่นอกประเทศคนต่างด้าวที่ไม่ใช่ชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้อยู่อาศัยโดยสุจริตในอเมริกันซามัวหรือเปอร์โตริโกการบังคับใช้จะกลายเป็นข้อบังคับเมื่อมีการกำหนดเกณฑ์เงินดอลลาร์บางส่วนในมูลค่าตลาดยุติธรรมรวมของ SFFAs ในช่วง ปีภาษีธรณีประตูขึ้นอยู่กับสถานะการเก็บรวบรวมข้อมูลและบุคคลที่ระบุที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศหรือในประเทศสหรัฐอเมริกา IRS ได้รับอนุญาตให้กำหนดวงเงินค่าเงินดอลลาร์ที่สูงกว่าเกณฑ์ปัจจุบันอยู่ที่ด้านล่างสำหรับผู้เสียภาษีที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาที่ยื่น เกณฑ์การรวม SFFAs คือผู้เสียภาษีและผู้เสียชีวิตที่แต่งงานแล้วยื่นแยกกัน 50,000 ในวันสุดท้ายของปีภาษีหรือ 75,000 ตลอดเวลาในปีภาษีผู้เสียภาษีอากรจัดเก็บภาษีร่วมกัน 100,000 ในวันสุดท้ายของปีภาษีหรือ 150,000 ตลอดเวลาในช่วง ปีภาษีสำหรับผู้เสียภาษีที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศเกณฑ์เป็นคู่ผู้เสียภาษีและผู้เสียภาษีที่แต่งงานแล้วยื่นแยก 200,000 ในวันสุดท้ายของปีภาษี หรือ 300,000 คนได้ตลอดเวลาในปีภาษีและผู้เสียภาษีอากรยื่นต่อ 400,000 รายในวันสุดท้ายของปีหรือ 600,000 ตลอดช่วงเวลาปีบัญชีอะไรบ้างที่เป็นสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศ SFFA มีบัญชีการเงินที่สถาบันการเงินต่างประเทศดูแลไว้เช่น บัญชีเงินฝากธนาคาร US หรือบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และสินทรัพย์ทางการเงินต่างประเทศอื่น ๆ ที่ไม่ได้ถือไว้ในบัญชีที่สถาบันการเงินเช่นหุ้นหลักทรัพย์หรือส่วนได้เสียอื่นใดในหน่วยลงทุนที่ไม่ใช่ของสหรัฐฯเช่นหน่วยลงทุนในกองทุนต่างประเทศ ในตราสารหนี้ต่างประเทศหุ้นกู้หรือตราสารหนี้อื่นที่ออกโดยอัตราดอกเบี้ยและอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและข้อตกลงอื่น ๆ กับคู่สัญญาในต่างประเทศเช่นสัญญาประกันชีวิตต่างประเทศสินทรัพย์ที่สำคัญ ได้แก่ ได้รับการยกเว้นเช่นการมีส่วนได้เสียในการประกันสังคมประกันสังคมหรือโครงการอื่นที่คล้ายคลึงกันของรัฐบาลต่างประเทศในทางกลับกันบุคคลสัญชาติอเมริกันต้องการ รายงานเกี่ยวกับแบบฟอร์ม 8938 ความสนใจในโครงการผลประโยชน์ของพนักงานที่มิใช่ของสหรัฐอเมริกาซึ่งอาจรวมถึงแผนการชดเชยบำเหน็จบำนาญและทุนชดเชยต่างประเทศแผนการจ่ายค่าตอบแทนที่ล่าช้าหุ้นรางวัลตัวเลือกหุ้นและแบบเดียวกันคำถามยังคงเป็นไปตามพารามิเตอร์ที่แม่นยำเช่น กับสิ่งที่ถือว่าเป็น SFFA IRS ได้ออกคำถามพื้นฐานบางส่วนและคำตอบเกี่ยวกับแบบฟอร์ม 8938 คำแนะนำในแบบฟอร์ม 8938 ยังเป็นประโยชน์อย่างมากคำชี้แจงที่สำคัญมากขึ้นจากกฎธนารักษ์สุดท้ายกฎธนารักษ์สุดท้ายมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจต่างๆในกฎระเบียบชั่วคราว ออกในปีพ. ศ. 2554 และให้ความกระจ่างรายละเอียดบางประการที่สำคัญสรุปได้ดังต่อไปนี้สินทรัพย์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ๊งข้อบังคับสุดท้ายชี้แจงว่าเมื่อเจ้าของร่วมของ SFFA ไม่ได้แต่งงานเจ้าของแต่ละรายต้องมีมูลค่าทั้งหมดของสินทรัพย์มากกว่าเพียงอย่างเดียว มูลค่าของผู้มีส่วนได้เสียในสินทรัพย์ในการพิจารณาว่ารวมมูลค่าของ SFF ที่ระบุไว้ เกินกว่าเกณฑ์การรายงานที่บังคับใช้นอกจากนี้เจ้าของร่วมรายดังกล่าวต้องรายงานมูลค่าทั้งหมดของสินทรัพย์ตามแบบฟอร์ม 8938 คำแนะนำในแบบฟอร์ม 8938 ระบุว่าเมื่อคู่สมรสทั้งสองเป็นบุคคลที่ระบุและแต่ละไฟล์จะได้รับการคืนภาษีแยกกัน บุคคลจะต้องรวมเพียงครึ่งเดียวของมูลค่าของสินทรัพย์ที่ร่วมเป็นเจ้าของกับคู่สมรสเพื่อกำหนดมูลค่ารวมของ SFFAs ทั้งหมดในการกำหนดเกณฑ์การรายงานข้อบังคับขั้นสุดท้ายชี้แจงว่าเมื่อเจ้าของร่วมแต่งงาน แต่ยื่นแบบแสดงรายการภาษีแยกกัน เจ้าของร่วมของ SFFA ต้องรายงานมูลค่าทั้งหมดของสินทรัพย์มากกว่ามูลค่าของบุคคลที่ระบุในส่วนเนื้อหาในแบบฟอร์ม 8938 แม้ว่าคู่สมรสทั้งสองจะเป็นบุคคลที่ระบุและแม้ว่าครึ่งหนึ่งของ มูลค่าของสินทรัพย์ได้รับการพิจารณาในการกำหนดเกณฑ์การรายงานที่ใช้บังคับได้ฉันหวังว่ากฎเกณฑ์สุดท้ายอาจกล่าวถึงปัญหาของเจ้าของผู้ท้าชิง SFFAs แต่เป็นปัญหานี้ ไม่ได้รับการคุ้มครองข้อยกเว้นสำหรับผู้เสียภาษีอากรแบบ Dual-Resident ข้อยกเว้นจากการยื่นแบบฟอร์ม 8938 มีอยู่ในกฎระเบียบขั้นสุดท้ายสำหรับผู้เสียภาษีแบบสองรายที่มีถิ่นที่อยู่บางรายเพื่อที่จะมีคุณสมบัติตามข้อยกเว้นบุคคลดังกล่าวจะต้องอ้างว่าต้องเสียภาษีเนื่องจากเป็นพลเมืองของคู่สัญญา ประเทศโดยยื่นแบบฟอร์ม 1040NR การยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลดากดำบรรพ์ของสหรัฐอเมริกาและยื่นแบบฟอร์ม 8833 การเปิดเผยข้อมูลตำแหน่งตามตำแหน่งตามสนธิสัญญาตามมาตรา 6114 หรือ 7701 ข. ข้อบังคับขั้นสุดท้ายยังชี้แจงว่าผู้เสียภาษีที่เป็นเจ้าของนิติบุคคลที่ถูกเพิกเฉยต้องมีค่า ของสินทรัพย์ใด ๆ ที่ถือครองโดยหน่วยงานทั้งเพื่อพิจารณาว่าพวกเขามีคุณสมบัติตามเกณฑ์การจัดส่ง SFFA หรือไม่และหากพวกเขาปฏิบัติตามเกณฑ์เพื่อกำหนดจำนวนเงินที่ต้องรายงานในแบบฟอร์ม 8938 โดยปกตินิติบุคคลที่ไม่ได้รับการยินยอมเป็นเจ้าของ US LLC หรือ นิติบุคคลต่างประเทศที่เป็นเจ้าของโดยบุคคลเดียวที่ทำสิ่งที่เรียกว่าการตรวจสอบการเลือกช่องในการดำเนินการกับนิติบุคคลต่างประเทศดังกล่าวในกรณีเหล่านี้ผู้เสียภาษีต้องปฏิบัติต่อสินทรัพย์ d โดยนิติบุคคลเป็นเจ้าของโดยตรงของเขาเพื่อวัตถุประสงค์ของกฎ SFFA กฎระเบียบสุดท้ายยังชี้แจงว่าผู้เสียภาษีรวมอยู่ในแบบฟอร์มการยื่นแบบฟอร์ม 5471 ข้อมูลการกลับมาของบุคคลในสหรัฐฯที่เกี่ยวกับ บริษัท ต่างชาติบางแห่งหรือแบบฟอร์ม 8865 การกลับมาของบุคคลในสหรัฐฯ With Respect to Certain Foreign Partnerships who notify the IRS of the joint filing will not be required to file Form 8938 However, the final rules do not exempt filers of FinCEN Form 114, Report of Foreign Bank and Financial Accounts FBAR , from filing Form 8938 because the forms serve different purposes. The final regulations rejected commentators suggestions that Form 8854, Initial and Annual Expatriation Statement be added to the list of forms in Treasury Regulation 1 6038D-7 a intended to relieve duplicative reporting The Treasury Department and IRS considered the nature of the information collected on Form 8854 and concluded that requiring Form 8938 would not duplicate the information currently being reporte d on Form 8854 Further, Treasury and IRS stated that filing of Form 8938 is expected to substantially enhance IRS compliance programs with respect to Form 8854 filers. Foreign Currency Conversions. The final regulations clarify that the US Treasury Department s Bureau of the Fiscal Service foreign currency exchange rate is to be used to convert the value of a SFFA into US dollars for purposes of determining both the aggregate value of SFFAs in which a specified person has an interest and for determining the value of the SFFA The 2014 rates can be found here If no conversion rate is available at the Bureau of the Fiscal Service for a particular currency, another publicly available foreign currency exchange rate may be used provided the source of the foreign currency exchange rate is disclosed on Form 8938 The final regulations change the temporary regulations by amending the foreign currency conversion rules to permit a taxpayer to rely on a foreign currency conversion shown on a periodic financial account statement Specifically, the taxpayer may rely upon periodic account statements that are provided at least annually by or on behalf of a financial institution maintaining an account, including the foreign currency conversion reflected in those statements, to determine the financial account s maximum value unless the specified person has actual knowledge, or reason to know based on readily accessible information, that the statements do not reflect a reasonable estimate of the maximum account value during the taxable year. SFFAs Include Retirement and Pension Accounts and Certain Non-retirement Savings Accounts. The regulations clarify that for tax years beginning after December 12, 2014, retirement and pension accounts, non-retirement savings accounts, and accounts satisfying conditions similar to those described in the FATCA Treasury Regulations Treas Reg 1 1471-5 b 2 i that are excluded from the definition of a financial account under a Model 1 or a Model 2 IGA are inc luded in the definition of a financial account for purposes of determining SFFAs reportable on Form 8938.This post updated on January 16 2015, to reflect the US Treasury Department s Bureau of the Fiscal Service foreign currency exchange rate for 2014.Follow me on Twitter VLJeker.

No comments:

Post a Comment