Sunday 30 July 2017

ความท้าทาย เผชิญ ระหว่างประเทศ การค้า ระบบ


องค์การการค้าโลก WORTO NEWS 1999 กดประชาสัมพันธ์ 139 สิงหาคม 2542 ความท้าทายสำหรับระบบการค้าโลกในสหัสวรรษใหม่ต่อไปคือไมค์มัวร์อธิบดีองค์การการค้าโลก เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศในกรุงวอชิงตันดีซีสามารถคิดถึงสถานที่ที่เหมาะสมกว่าสถานที่นี้เพื่อให้คำแถลงสาธารณะครั้งแรกของฉันในสหรัฐอเมริกาในฐานะอธิบดีองค์การการค้าโลกได้เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสพูด ก่อนที่สภาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ - ร่างที่มานานกว่าสามในสี่ของศตวรรษที่ได้ทำมากเพื่อความก้าวหน้าของความร่วมมือระหว่างประเทศและความเข้าใจและเพื่อให้สหรัฐอเมริกามีส่วนร่วมในโลกในวันก่อนหน้าของสหัสวรรษถัดไปเรา เผชิญความท้าทายที่น่าสนใจพวกเขาเป็นความท้าทายร่วมกันโดยชุมชนใกล้ชิดมากขึ้นของประเทศกว่าที่ได้มีอยู่ในเวลาใด ๆ ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์เราจะผูกพันกันในความใกล้ชิดขับเคลื่อนโดยคนโง่ ความเห็นอกเห็นใจในความโปรดปรานของความใจกว้างการเปิดกว้างสนับสนุนโดยค่านิยมประชาธิปไตยแบบเสรีและโดยกองกำลังที่มีประสิทธิภาพของเทคโนโลยีใหม่และการพัฒนาอย่างรวดเร็วสหรัฐอเมริกาเป็นศูนย์กลางของเรื่องของการพึ่งพาซึ่งกันและกันนี้เรากำลังเผชิญกับอันตรายอันใกล้ต่อสันติภาพความมั่นคงและการพัฒนาเมื่ออเมริกาไม่ได้ มีส่วนร่วมเป็นเรื่องยากที่จะเป็นชาวอเมริกันเพราะคุณถูกขอให้นำทางและถูกกล่าวหาว่ากลั่นแกล้งเมื่อคุณทำ แต่เราต้องการความเป็นผู้นำและวิสัยทัศน์ของคุณเราต้องการความเอื้ออาทรของคุณอดีตประธานาธิบดีแทนซาเนียกล่าวว่าเมื่ออเมริกาจาม เย็นโดยเดียวกัน token เมื่ออเมริกานำไปสู่และกำหนดวิสัยทัศน์ทั่วโลกรวมโลกสามารถ prosper. In เพียงกว่าเดือนจะเป็นสิบปีตั้งแต่กำแพงเบอร์ลินลดลงเนื่องจากล้านคนกบฎไม่เฉพาะกับการสูญเสียของ เสรีภาพทางการเมืองของพวกเขา แต่เสรีภาพทางเศรษฐกิจของพวกเขามากเกินไปการสิ้นสุดของสงครามเย็นหมายถึงการสิ้นสุดของข้ออ้างใด ๆ ของการแข่งขันที่เป็นไปได้ระหว่างระบบการวางแผนจากส่วนกลางและระบบการตลาด o องค์กรทางเศรษฐกิจและสังคมอิสรภาพและประชาธิปไตยคือคุณค่าที่ได้รับการยอมรับในหลายส่วนของโลกมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อนเรามีทางยาวไป แต่แนวโน้มมีแนวโน้มค่านิยมเหล่านี้ไม่ใช่ทรัพย์สินของประเทศใด ๆ พวกเขามีส่วนร่วมกันแพร่ระบาดของระบอบประชาธิปไตย ไม่เป็นประโยชน์ต่อการทำให้เป็นแบบอเมริกันของโลกและไม่เป็นประโยชน์ต่อกระบวนการนี้ถ้าคนอื่น ๆ คิดว่าอเมริกาเป็นตัวอย่างที่ดีของระบอบประชาธิปไตยในทางปฏิบัติ แต่ประชาธิปไตยเป็นคุณค่าที่เก่าแก่มากและมีการอุทธรณ์ในวงกว้าง ประชาธิปไตยได้รับการปฏิบัติในรูปแบบที่แตกต่างกันมานานหลายศตวรรษและมีวิวัฒนาการไปสู่ระบอบประชาธิปไตยแบบประชาธิปไตยที่ซึ่งอำนาจอธิปไตยได้รับการปรับปรุงโดยสนธิสัญญาและสถาบันระดับโลกเราได้เรียนรู้ว่าในช่วงกลางศตวรรษนี้เสรีภาพไม่สามารถอยู่รอดได้ในประเทศเดียวที่เมื่อเสรีภาพถูกคุกคามในที่เดียว มันขู่อยู่ทุกหนทุกแห่งสิ่งนี้ยิ่งเป็นจริงมากขึ้นในขณะนี้เมื่อโลกกลายเป็นประเทศที่พึ่งพากันมากยิ่งขึ้นขณะที่รัฐชาติยังคงเป็นแกนหลักของโลก conomic องค์กรทางสังคมและการเมืองคุณลักษณะการกำหนดเวลาของเราคือการที่ประเทศไม่สามารถทำงานได้ในการแยกไม่ว่าขนาดใหญ่จะเป็นความร่วมมือไม่ได้เป็นทางเลือกก็จะขาดไม่ได้ในการอยู่รอดในฐานะประธานาธิบดีคลินตันสังเกตในโอกาสของการเฉลิมฉลองใน เจนีวาในเดือนพฤษภาคมปีสุดท้ายของการครบรอบปีที่ห้าสิบของระบบการค้าพหุภาคีโลกาภิวัตน์ไม่ได้เป็นข้อเสนอหรือทางเลือกนโยบายเป็นความจริงไม่มีประเทศขนาดใหญ่หรือเล็กสามารถรักษาความปลอดภัยในอนาคตของคนเดียวไม่มีประเทศใดแม้แต่สามารถเรียกใช้ระบบภาษี, สายการบินระบบสุขภาพที่ดีต่อสู้เอดส์หรือรับประกันสภาพแวดล้อมที่สะอาดโดยปราศจากความร่วมมือของผู้อื่นการเล็งลัทธิการโน้มน้าวใจเป็นเรื่องเกี่ยวกับหลายสิ่งหลายอย่างและในการรับรู้ที่เป็นที่นิยมไม่ได้ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ดีสหรัฐฯมีความสุขในช่วงเศรษฐกิจเป็นประวัติการณ์ การเติบโตและการว่างงานต่ำในสิ่งที่ Alan Greenspan อธิบายเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเป็นการสาธิตที่น่าสนใจที่สุดในประวัติศาสตร์ของความสามารถในการผลิตของประชาชนที่ทำงานในตลาดเสรี แต่คนรู้สึกไม่ปลอดภัย เป็นกังวลมากขึ้นและไม่แน่นอนตัวเลขที่เพิ่มขึ้นไม่เพียง แต่ในประเทศสหรัฐอเมริการู้สึกขาด, ลืมและโกรธ, ล็อคออกและรอรถไฟสัญญาที่อาจไม่เคยมาถึงพวกเขาเห็นโลกาภิวัตน์เป็นภัยคุกคามศัตรูเหตุผลสำหรับทุกคนของพวกเขา ความท้าทายที่สำคัญของรัฐบาลคือทำให้ความมั่งคั่งที่ไหลออกมาจากกระแสโลกาภิวัตน์เข้าถึงได้คนงานที่ว่างงานทุกแห่งไม่รู้สึกประทับใจเมื่อบอกว่าสถิติดีกว่าที่เคยเป็นมาก่อนความท้าทายนี้มีมิติที่ซับซ้อนมากเกินกว่านโยบายเศรษฐกิจระหว่างประเทศ แต่ก็มีมิติระหว่างประเทศที่ชัดเจนเช่นกันรัฐบาลจะต้องร่วมมือกันในด้านการค้าการลงทุนและทรงกลมทางการเงินเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากความชำนาญในระดับสากลในขณะที่ออกจากพื้นที่ที่จำเป็นเพื่อแก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อกลุ่มต่างๆ จอห์นเอฟเคนเนดีเคยกล่าวไว้ว่าหากสังคมเสรีไม่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ยากจนได้หลายคน ไม่สามารถช่วยคนไม่กี่คนที่ร่ำรวยไม่เสมอภาคความไม่เสมอภาคที่เพิ่มขึ้นเป็นเรื่องเลวร้ายในยุคของเราปัญหานี้เป็นปัญหาทั้งภายในและระหว่างประเทศประเทศชาติรัฐบาลต้องทำงานเพื่อสร้างเงื่อนไขที่ส่งเสริมการรวมตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือแรงงานอพยพเพื่อหาใหม่ ทักษะและความยุติธรรมความยุติธรรมและการจัดการที่เป็นธรรมทำให้เกิดความรู้สึกทางเศรษฐกิจพวกเราทุกคนต้องมีลูกค้ารายใหม่นโยบายด้านสังคมและอื่น ๆ นี้อยู่เหนือสิ่งใดที่ระบบการค้าพหุภาคีสามารถส่งมอบ แต่ระบบการค้าระหว่างประเทศจะส่งมอบน้อยลงถ้าปัญหาเหล่านี้ไม่ได้รับการดูแลในระดับสากล ต้องหาทางนำประเทศที่มีรายได้น้อยเข้าสู่ระบบมากขึ้นและพยายามที่จะสร้างเงื่อนไขภายใต้การที่พวกเขาจะได้รับประโยชน์มากขึ้นและทันตามที่ธนาคารโลกรายงานว่ารายได้ต่อหัวประชากรในประเทศที่ร่ำรวยที่สุด 30% น้อยกว่า 10,000 ในปี 1970 ถึง 20,000 ในช่วงกลางทศวรรษ 1990 ในกลางและล่างสองในสามของประเทศรายได้ไม่น้อยกว่า stagnate ที่ f ar ต่ำกว่า แต่คนจะตกใจและอนาถใจเมื่อพวกเขาเห็นชีวิตไม่กี่ในความงดงามและหลายคนใน squalor กับการอดอาหารครึ่งโลกและอื่น ๆ ที่หิวโหยครึ่งหนึ่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับช่องว่างกว้างขึ้นกับทุกคนดีกว่าก่อน บางคนแย่ลงกว่าที่พวกเขาสองหรือสามทศวรรษที่ผ่านมาคนบางคนถูกล่อลวงในรูปแบบ demagogic ที่จะตำหนิโลกาภิวัตน์และการค้าสำหรับสถานะของกิจการนี้ในความเป็นจริงเชี่ยวชาญระหว่างประเทศเป็นส่วนหนึ่งเจียมเนื้อเจียมตัวของเรื่องเป็นแหล่งสำคัญมากขึ้น ความกดดันในแง่นี้คือการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีเราทุกคนสามารถเข้าใจได้ว่าประชานิยมและนักการเมืองสามารถหาคนอื่นมาโทษเรื่องความตึงเครียดและความเหลื่อมล้ำทางสังคมได้ง่ายกว่าที่จะทำให้ Luddite เกิดกับเทคโนโลยีพวกเขาศึกษาสำรวจความคิดเห็นเพื่อค้นหาผู้บริหารของพวกเขา แต่ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุหลักของปัญหานี้ ความจริงก็คือความเชี่ยวชาญระดับนานาชาติเป็นหัวใจสำคัญของการแก้ปัญหาความไม่เสมอภาคและการยกเว้นเราจำเป็นต้องมีความเข้มแข็งและมีความสนุกสนาน หลักฐานที่แสดงว่าประเทศเหล่านั้นซึ่งเปิดเสรีการค้าของพวกเขาทำได้ดีกว่าที่ไม่อาจปฏิเสธได้เราต้องบอกด้วยว่าเบนจามินแฟรงคลินเคยตั้งข้อสังเกตไว้ว่าไม่มีประเทศใดที่ถูกทำลายโดยการค้าเขาอาจจะมี กล่าวว่าไม่มีประเทศที่ได้เคยประสบความสำเร็จโดยไม่มีการค้าอย่างไรก็ตามการค้าไม่ได้เป็นจุดจบในตัวเองเราควรจำไว้ว่าเพราะเพราะเราต้องการงานมากขึ้นรายได้สำหรับค่าใช้จ่ายทางสังคมและเพราะเราต้องการโลกที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นประสบการณ์ที่ขมขื่นของ ภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งใหญ่และบทบาทที่เกิดขึ้นในการป้องกันการขยายและเพิ่มความทุกข์ทรมานดังกล่าวสหรัฐอเมริกาถือว่าเป็นศูนย์กลางในการกำหนดระบบการค้าพหุภาคีหลังสงครามเป็นระบบที่ให้บริการกับเราเป็นเวลานานกว่าห้าสิบปี เกี่ยวกับกฎแห่งกฎหมายผลลัพธ์จะถูกกำหนดโดยอิทธิพลของพลังทางเศรษฐกิจซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกฎกติกาแทนการใช้อำนาจ วิกฤตการณ์ทางการเงินได้เกิดขึ้นอย่างฉับพลันในขณะที่นักวิจารณ์และนักพยากรณ์ทางเศรษฐกิจหลาย ๆ คนกำลังเริ่มพูดถึงระบบเศรษฐกิจแบบโลกาภิวัตน์ซึ่งจะส่งผลต่อการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องและความมั่งคั่งที่ไม่มีวันลางลงในอนาคตอันใกล้ที่ประวัติศาสตร์ไม่ดีอนาคตที่ดีอาจดูดี, และในขณะที่วิกฤติในเอเชียเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เกิดความอ่อนน้อมถ่อมตนในบางแง่มุมสำหรับผู้กำหนดนโยบายทั่วโลก แต่ก็เป็นการสาธิตที่น่าประทับใจของระบบการค้าพหุภาคีของเราในที่ทำงานในทางตรงกันข้ามกับช่วงปลายทศวรรษที่ 1920 และต้นทศวรรษที่ 1930 รัฐบาลต่างๆไม่ได้ใช้การทดลองและ การเยียวยาที่ผิดพลาดของการปกป้องพวกเขาปฏิบัติตามพันธกรณีระหว่างประเทศในด้านจิตวิญญาณรวมทั้งจดหมายและเก็บไว้เปิดตลาดบางส่วนของประเทศที่ได้รับผลกระทบที่เลวร้ายที่สุดได้เปิดตลาดของพวกเขาต่อไปนี้เป็นระบบที่สร้างขึ้นโดยบรรพบุรุษของเราและเรามีค่าบริการกับการรักษาและการเสริมสร้างความเข้มแข็ง นี่คือความท้าทายของซีแอตเติลไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปเมื่อเผชิญกับแรงกดดันต่อรัฐบาลที่จะปกป้อง สภาพที่เป็นอยู่และต่อต้านการเปลี่ยนแปลงสภาพที่เป็นอยู่เมื่อวานนี้การประนีประนอมในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นหนึ่งในเศรษฐกิจที่เปิดมากที่สุดในโลกเพิ่มความดันสำหรับการป้องกันมาจากอาร์กิวเมนต์จากการขาดดุลการค้าการขาดดุลทางการค้าของบาง 300 พันล้าน, แต่หลักฐานทางเศรษฐศาสตร์ชี้ให้เห็นว่าทำไมการขาดดุลการค้าจึงมีน้อยมากที่เกี่ยวข้องกับนโยบายการค้ามากกว่าปัจจัยด้านเศรษฐกิจมหภาคอื่น ๆ นอกจากนี้เศรษฐศาสตร์บังคับให้เราถามว่าการขาดดุลทางการค้าเป็นอย่างไร ความไม่แน่นอนเสมอความกดดันเพื่อลดการขาดดุลการค้ายังแปลเป็นความต้องการสำหรับประเทศอื่น ๆ เพื่อเปิดตลาดของพวกเขาตลาดเปิดจะดีกว่าคนปิดสำหรับทุกประเทศ แต่นี่คือเป้าหมายที่เราจะต้องบรรลุโดยการเจรจาต่อรองและการแลกเปลี่ยนตามทั้งในความเป็นจริง และการรับรู้ความได้เปรียบร่วมกันฝ่ายเดียวเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามของระบบที่อิงกับกฎสูตรสำหรับความตึงเครียดและความไม่แน่นอนในความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ เอชมักหันไปหาอะไรที่น่ากลัวมากขึ้นอเมริกาได้ต่อต้านการล่อลวงในด้านข้างข้างเดียวอย่างมากและในตอนนี้ผมขอขอบคุณคุณขณะนี้กำลังเข้าสู่ขั้นตอนสำคัญในการเตรียมพร้อมสำหรับการประชุมระดับรัฐมนตรีของซีแอตเติลซึ่งตอนนี้ก็แค่สองเดือนเท่านั้น กำหนดวาระการประชุมของเราเป็นเรื่องเร่งด่วนผมคิดว่าเราควรจะมีความทะเยอทะยานแรงจูงใจไม่เพียง แต่ตามทฤษฎีจักรยาน แต่ด้วยความชื่นชมในสิ่งที่การเปิดเสรีการค้าได้จัดส่งไปแล้วและยังสามารถส่งมอบได้เรารู้ว่าจะมีการเจรจาต่อไป การเปิดเสรีการค้าบริการและการเกษตรเพราะรัฐบาลต่างให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อันเป็นผลมาจากรอบการอุรุกวัย แต่เราจะขยายการเจรจาการเข้าถึงตลาดไปยังสินค้าอุตสาหกรรมด้วยเช่นกันและกฎอะไรที่จะช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งและอาจขยายไปสู่พื้นที่ใหม่ คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่รัฐบาลไม่ได้เห็นด้วยและถึงเวลาที่เราต้องสู้กับพวกเราอย่างจริงจัง การกำหนดทิศทางของความสัมพันธ์ทางการค้าสำหรับสหัสวรรษใหม่ข้อความมีความสำคัญเท่ากับผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมรัฐบาลต่างๆจะต้องเพิ่มขึ้นในโอกาสนี้และเผชิญกับข้อโต้แย้งที่ฉวยโอกาสในระยะสั้นและแคบ ๆ ต่อการยอมรับโอกาสใหม่ที่รัฐบาลต่างๆต้องปฏิเสธที่จะหันมา หลังห้าทศวรรษที่ผ่านมาของความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งผ่านระบบ GATT WTO ผมอยากจะยุติความคิดเห็นของผมในคืนนี้โดยมุ่งเน้นไปที่สองประเด็นด้านความท้าทายที่เผชิญกับสถานการณ์ของประเทศที่พัฒนาน้อยที่สุดและความสัมพันธ์ของเรากับประชาสังคม ไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะยอมรับว่าหากผลประโยชน์ของการพัฒนาสันติภาพและความมั่นคงสามารถใช้กันอย่างแพร่หลายได้มากขึ้นเราจะล้มเหลววัตถุประสงค์ของการสร้างความมั่นใจว่าผลของระบบที่มีการแบ่งปันกันอย่างแพร่หลายไม่ได้เป็นเรื่องของความบริสุทธิ์ใจในทุกๆคน ความสนใจในตนเองไม่ควรมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องนี้มีหลายเหตุผลที่ว่าทำไม LDCs ยังไม่ได้แบ่งปันผลประโยชน์ของโลกาภิวัฒน์และ เราสามารถทำอะไรในจิตสำนึกปฏิเสธผลิตภัณฑ์จากประเทศที่สืบทอดภาระหนี้ได้ใหญ่กว่าเก้าเท่าของที่ใช้ในแต่ละปีเพื่อสุขภาพท่ามกลางโรคเอดส์เรารู้แล้วว่าอย่างไร นโยบายด้านเสียงที่สำคัญในประเทศและวิธีการที่ธรรมาภิบาลเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ความคืบหน้าระบบการค้าไม่สามารถลดความท้าทายเหล่านี้ได้แท้จริงข้อตกลงว่าด้วยความโปร่งใสในการจัดซื้อของรัฐบาลจะเป็นการเริ่มต้นเพียงเล็กน้อยโดยมีข้อความที่ลึกซึ้ง ที่เราสามารถทำได้เราสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่า LDCs ไม่ต้องเผชิญกับอุปสรรคเพิ่มเติมในการเติบโตและการพัฒนาอันเป็นผลมาจากประเทศอื่น ๆ อุปสรรคด้านการค้าผมขอสนับสนุนอย่างเต็มที่จากข้อเสนอที่สามปีก่อนโดย Renato Ruggiero ผู้บุกเบิกของผมในการประชุมสุดยอด G-8 ลียงเพื่อขจัดข้อ จำกัด ทางการค้ากับ LDCs ซึ่งหมายความว่าในแง่เศรษฐกิจในประเทศที่ร่ำรวยเพียงเล็กน้อยและสิ่งที่ไม่ได้หมายความว่าไม่ชัดเจน ข้อดีในการลดราคารวมและการเลือกบริโภคที่กว้างขึ้นตัวอย่างเช่นในกรณีของประเทศสหรัฐอเมริกากลุ่มประเทศที่ได้รับมอบหมายให้เป็น LDC โดยสหประชาชาติมีส่วนแบ่งเพียงร้อยละ 7 ของการนำเข้าทั้งหมดตัวเลขสำหรับโลกโดยรวม เป็นเพียงร้อยละ 0 ร้อยละน่าแปลกใจเพียงร้อยละ 20 ของการส่งออก LDC เข้าสู่สหรัฐอเมริกาฟรีภาษี แต่ในเวลาเดียวกันภาษีเหล่านี้ในการนำเข้าเป็นตัวแทนร้อยละ 1 เล็กน้อยหรือน้อยกว่ารายได้ภาษีศุลกากรทั้งหมดเป็นนิติบัญญัติ การอภิปรายที่นี่ในกรุงวอชิงตันยังคงกำหนดระบอบการปกครองการค้าของประเทศที่เผชิญหน้ากับประเทศในแอฟริกาจะไม่สมเหตุสมผลในการจัดการกับปัญหานี้ในระนาบสากลและเห็นประโยชน์สองประการในทันทีระบบการค้าขององค์การการค้าโลกยังคงกำหนดโดยฝ่ายตรงข้ามของเราในฐานะคนรวย ความจริงบางอย่างอาจยังคงอยู่ในลักษณะนี้ แต่ก็อาจจะท้าทายในจังหวะโดยความคิดริเริ่มพหุภาคีเพื่อรับประกันการเข้าถึงตลาด unfetter สำหรับผลิตภัณฑ์ของ LDCs ประการที่สองโดยการ multilate Ral สภาพตลาดสามารถแก้ไขได้ในจังหวะไม่เพียง แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ในสหภาพยุโรปประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ระบบการค้าเป็นเพียงส่วนเดียวของวิธีการที่เราสามารถมีส่วนร่วมในการรักษาความเป็นธรรมแก่ผู้ด้อยโอกาส ประเทศต่างๆหลายประเทศมีปัญหาทางด้านเทคนิคในการดำเนินงานและต้องการความช่วยเหลือนี่เป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจแหล่งข้อมูลจำเป็นต้องมีเพื่อยกระดับทักษะการสร้างสถาบันช่วยเหลือการดำเนินการและเตรียมประเทศเหล่านี้ให้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ยิ่งขึ้นในระบบเศรษฐกิจระหว่างประเทศผมหวังว่าเราจะสามารถบรรลุถึงสิ่งนี้ได้ ด้านหน้ามากเกินไปในซีแอตเตินั่นคือผลที่ทุกคนชนะคุณลักษณะที่โดดเด่นของสถานการณ์ในวันนี้เมื่อเทียบกับไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือความสนใจที่ใช้งานขององค์กรเอกชนในการทำงานของเรารอบอุรุกวัยได้เปิดตัวในความเงียบของการไม่แยแสของประชาชนซีแอตเทิจะ แตกต่างกันมากที่ส่งมอบหลายร้อยหลายองค์กรพัฒนาเอกชนและนับหมื่นของบุคคลจะมาบรรจบกันในเมืองที่จะบอกเราใน VA ความหลากหลายของสิ่งที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่สำหรับบางคนการเฉลิมฉลองทุกสิ่งที่เป็นไปได้ที่พวกเขาคิดว่าผิดด้วยโลกสำหรับคนอื่น ๆ การหมั้นหมายถึงความท้าทายที่เราเผชิญอยู่ประชาสังคมไม่เสมอไป พลเมืองอย่างไรก็ตามพวกเขาสมควรที่จะฟังถ้าเราไม่ได้รวมเราไม่สามารถคาดหวังการสนับสนุนจากสาธารณะไม่ทั้งหมดของนักวิจารณ์ของเราผิดเราสามารถทำมากขึ้นเพื่อให้การทำงานของเราโปร่งใสและเปิดนี้ต้องได้รับความยินยอมจากรัฐบาลและจะมีเสมอ เป็นสถานที่ที่ถูกต้องตามกฎหมายในการรักษาความลับเนื่องจากมีอยู่ในระบบกฎหมายใด ๆ รัฐบาลจำเป็นต้องมีส่วนร่วมกับประชาสังคมอย่างมีประสิทธิภาพในระดับประเทศความคิดเห็นของสาธารณชนมีความสำคัญในอินเดียเช่นเดียวกับในประเทศสหรัฐอเมริกาการมีส่วนร่วมในภาคประชาสังคมเป็นความรับผิดชอบของอธิปไตย รัฐบาล แต่เราสามารถทำร่วมกันของเราได้ดีและในที่สุดผมอยากจะอุทธรณ์ไปยังผู้สนับสนุนของระบบผู้ที่มองเห็นและใช้ประโยชน์เพื่อประโยชน์ของตนเพื่อมีบทบาทอย่างแข็งขันในการสนับสนุนรัฐบาลต่างๆ ทำงานเพื่อรักษาและเสริมสร้างระบบการค้าพหุภาคีทั้งสองด้านของอาร์กิวเมนต์จำเป็นต้องได้ยินกรณีสำหรับสาเหตุของเราไม่ควรจะเป็นที่เห็นได้ชัดในทางตรงกันข้ามเราไม่ดีต้องอธิบายตัวเองฉันภูมิใจในสิ่งที่ทูตในเจนีวา ทำอะไรที่จะเป็นประชาธิปไตยมากขึ้นกว่ารัฐบาลอธิปไตยสั่งให้เอกอัครราชทูตบรรลุข้อตกลงที่ได้รับการยอมรับจากคณะรัฐมนตรีและ parliaments งานของเราคือการก้าวไปสู่อำนาจอธิปไตยของรัฐโดยการกำหนดกฎระเบียบต่างๆภายในโลกที่พึ่งพาระหว่างกันของเราสามารถจัดการตัวเองได้ดีขึ้นมากเกินไป ศตวรรษนี้ถูกทำเครื่องหมายด้วยแรงและการบีบบังคับความฝันของเราในศตวรรษต่อไปคือการชักชวนอารยธรรมโลกขึ้นอยู่กับกฎกติกาและการหมั้นเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างการตัดสินใจของรัฐบาลนี่เป็นเรื่องง่ายเราต้องการอะไร โลกตามกฎหรือไม่ตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ประธานาธิบดีคลินตันได้กล่าวอย่างถูกต้องว่าโลกาภิวัตน์เป็นจริงไม่ใช่ตัวเลือกทางนโยบายอย่างไร เขาจึงตั้งคำถามเท่านั้นดังนั้นค่านิยมที่เป็นตัวแทนของหลักการประชาธิปไตยการเมืองและเศรษฐกิจเป็นสิ่งที่องค์การระหว่างประเทศควรเป็นอย่างไรระบบการค้าระหว่างประเทศและอนาคตบทนี้อธิบายเกี่ยวกับวิวัฒนาการและโครงสร้างของระบบการค้าระหว่างประเทศโดยเน้นความตึงเครียดระหว่างพื้นฐาน หลักการของ GATT WTO ที่ได้รับการสนับสนุน MFN ที่ได้รับความยินยอมสูงสุดและการกระจายตัวของการเลือกปฏิบัติทางการค้าที่ไม่เหมาะสมรวมถึงข้อตกลงระดับภูมิภาคตลอดจนรูปแบบการรักษาพิเศษและแตกต่างของประเทศที่มีรายได้ขั้นต่ำนอกจากนี้ยังกล่าวถึงแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นในการใช้อำนาจบังคับใช้ของ ระบบ GATT WTO เพื่อให้สมาชิกปฏิบัติตามบรรทัดฐานทางสังคมในด้านแรงงานและสิ่งแวดล้อมบทสรุปโดยพิจารณาถึงความท้าทายที่สำคัญบางอย่างที่เผชิญกับระบบการค้าระหว่างประเทศและทิศทางของวิวัฒนาการของระบบในการตอบสนองต่อความท้าทายเหล่านี้หากคุณประสบปัญหา ดาวน์โหลดไฟล์ตรวจสอบ i f คุณมีแอ็พพลิเคชันที่เหมาะสมในการดูข้อมูลนี้ก่อนหากปัญหายังคงมีอยู่โปรดอ่านหน้าความช่วยเหลือของ IDEAS โปรดทราบว่าไฟล์เหล่านี้ไม่ได้อยู่ในไซต์ IDEAS โปรดอดใจรอในขณะที่ไฟล์มีขนาดใหญ่พอสมควรโดยมีมหาวิทยาลัย Brandeis ภาควิชาเศรษฐศาสตร์และ International Businesss School ในชุด Working Papers ที่มีหมายเลข 08. การติดต่อสื่อสารที่ระบุไว้ใน IDEAS กรุณารายงานข้อผิดพลาดอ้างอิงหรืออ้างอิงไปที่หรือถ้าคุณเป็นผู้เขียนที่ลงทะเบียนของงานที่อ้างถึงให้ล็อกอินเข้าสู่โปรไฟล์ RePEc Author Service โดยคลิกที่การอ้างอิงและทำการปรับค่าที่เหมาะสม โรเบิร์ต W Staiger การจัดการสกุลเงินและการค้าโลก NBER Working Papers 14600 สำนักงานวิจัยเศรษฐกิจแห่งชาติ Inc. Hoekman เบอร์นาร์ดมาร์ติน Mattoo Aaditya 2010 สรุปโดฮาเรื่องสำคัญการทบทวนการค้าโลกของ Cambridge University Press, vol 9 03, หน้า 505-530, กรกฎาคม Masahiro Kawai Peter A Petri Elif Sisli Ciamarra, 2010 เอเชียในการกำกับดูแลโลกกรณีศึกษาสถาบันที่กระจายอำนาจบทในภูมิภาคเอเชียในปีพ. ศ. เขาโลกเศรษฐกิจบทที่ 13 เอ็ดเวิร์ดเอลก้าสำนักพิมพ์ Gary Clyde Hufbauer เจฟฟรีย์เจ Schott Woan Foong Wong, 2010 การหารอบโดฮารอบปีเตอร์สันสถาบันหนังสือทั้งหมด Peterson Institute for International Economics, หมายเลข pa91, January. Michael G Plummer, 2007 Best Practices ข้อตกลงการค้าในภูมิภาคการประยุกต์ใช้กับเอเชียเศรษฐกิจโลก Wiley Blackwell, vol 30 12, หน้า 1771-1796, December. Gary Clyde Hufbauer Steve Charnovitz Jisun Kim, 2009 ภาวะโลกร้อนและระบบการค้าโลก Peterson Institute Press หนังสือทั้งหมด Peterson Institute for International Economics, หมายเลข 4280, January. Full reference รวมถึงเอกสารที่ไม่ตรงกับไอเท็มต่างๆของ IDEAS โครงการ CitEc ยังไม่ได้มีการอ้างอิงถึงข้อเสนอนี้ความท้าทายก่อนการค้าระหว่างประเทศ - ความท้าทายในการค้าระหว่างประเทศอุปสรรคทางการค้าโอกาสและความท้าทายของ การค้าระหว่างประเทศเป็นปัญหาสำคัญสำหรับนักเศรษฐศาสตร์และผู้กำหนดนโยบายของโลกร่วมสมัย ความท้าทายที่ต้องเผชิญกับการค้าระหว่างประเทศมีความกังวลพวกเขาแตกต่างกันไปตามสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศที่มีส่วนร่วมในการค้าข้ามพรมแดนไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาหรือการพัฒนาเศรษฐกิจความท้าทายหลักของการค้าโลกคือการเพิ่มผลกำไรจากการค้าประเทศที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศ การค้าพยายามที่จะมุ่งเน้นการใช้โอกาสที่เกิดจากการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการกับคู่ค้าของตนอย่างมีประสิทธิภาพการใช้ประโยชน์จากเศรษฐกิจตลาดแบบเปิดเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่สำคัญก่อนการค้าโลกในยุคโลกาภิวัตน์นี้การค้าระหว่างประเทศมี มีบทบาทสำคัญในการเล่นเพื่อสร้างความสามัคคีทางเศรษฐกิจและสังคมในประเทศที่พัฒนาแล้วและกำลังพัฒนาของโลกด้วยความเปิดกว้างเพื่อการค้าที่เป็นที่นิยมมากขึ้นปัญหาความเป็นปึกแผ่นทางการค้าทั้งในระดับประเทศและระดับพหุภาคีมีความสำคัญมากทั่วโลก โลกาภิวัฒน์และการเปิดเสรีทางเศรษฐกิจที่เป็นผลได้เปิดกว้างขึ้นหลากหลายความท้าทาย befo ประเทศที่พัฒนาแล้วและพัฒนาน้อยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศความท้าทายที่สำคัญประการหนึ่งที่สำคัญยิ่งในบริบทของเศรษฐกิจที่ถอยหลังคือนโยบายเศรษฐกิจมหภาคของประเทศเหล่านี้ไม่สอดคล้องกับการใช้ประโยชน์จากการค้าโลก เป็นประโยชน์ถ้ากำไรที่ได้มาจากมันสามารถแจกจ่ายอย่างเท่าเทียมกันในชั้นต่างๆของสังคมนี่คือความสำคัญของการหยดลงผลการค้าภายในประเทศเกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนปัจจัยการผลิตในระดับภูมิภาคในขณะที่การค้าระหว่างประเทศเพื่อให้แน่ใจว่าการเคลื่อนไหวมากขึ้นของเทคโนโลยีล่าสุดและ สินค้าและบริการทั่วประเทศการค้าโลกช่วยให้ประเทศกำลังพัฒนาสามารถเข้าถึงเทคนิคการผลิตที่ทันสมัยได้อย่างไรก็ตามความท้าทายที่นี่คือการใช้เทคนิคเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพการตั้งค่าอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐานทางสังคมต้องได้รับการพัฒนาตามนโยบายสากล มาตรฐานเพื่อเพิ่มผลประโยชน์จากต่างประเทศ trade. There เป็นกรณีของประเทศในแอฟริกาซึ่งไม่ได้ใช้ผลกำไรจากการค้าเนื่องจากการตั้งค่าเศรษฐกิจมหภาคไม่เหมาะสมก่อนที่จะเปิดเศรษฐกิจประเทศที่ย้อนกลับต้องปกป้องผลประโยชน์ของผู้ประกอบการในประเทศนโยบายการเปิดเสรีจะต้องดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อช่วยอุตสาหกรรมทารกเผชิญกับความท้าทายของสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไปดังนั้นความท้าทายที่เกิดขึ้นก่อนการค้าระหว่างประเทศอาจเกิดขึ้นจากด้านต่างๆประเทศที่เกี่ยวข้องกับการค้าโลกจำเป็นต้องมีมาตรการเชิงนโยบายที่เหมาะสมเพื่อใช้ประโยชน์จากการค้าโดยรวม การพัฒนาเศรษฐกิจของพวกเขา

No comments:

Post a Comment